> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: Airstrike 2 : Gulf Thunder -G232
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: Airstrike 2 : Gulf Thunder -G232

  - Game bắn máy bay cực hay cho PC

Airstrike 3D là một series game bắn máy bay trực thăng do Divo Games phát hành hấp dẫn với đồ họa 3D đẹp mắt và các hiệu ứng chiến tranh tuyệt vời. Game đưa bạn nhập mình vào cuộc chiến không cân sức giữa bạn và một lượng lớn kẻ địch nhiều vô kể khi mà bạn sẽ điều khiển một chiếc máy bay trực thăng chiến đấu của riêng mình lọt vào khu căn cứ của địch, vượt qua làn đạn của kẻ thù, những chiếc máy bay khác hay những pháo đài, những chiếc xe bắn tên lửa... để rồi bạn cần chiến thắng tất cả, hạ gục lực lượng địch hùng hậu, rồi dần dần chinh phạt toàn bộ các màn để trở thành người anh hùng mang lại chiến thắng vĩ đại.

Game có dung lượng nhẹ, yêu cầu cấu hình bình thường và cách chơi vô cùng đơn giản. 

Phiên bản 1 của game khá thành công và nhận được những phản hồi tích cực. Phiên bản 2 - Airstrike - Gulf Thunder được nhà phát hành nâng cấp tương đối từ gameplay, đồ họa đẹp mắt hơn với những chiếc trực thăng đồ sộ, những loại vũ khí ấn tượng, độ khó tăng lên khi quân địch ngày càng mạnh và bạn sẽ càng khó khăn khí phải đối đầu với vô số tên lửa, đạn, đại bác, tên lửa tầm nhiệt và cả những chiếc máy bay luôn sẵn sàng lao vào trực thăng bạn và chỉ một phút lơ là thôi, bạn sẽ không tránh khỏi được kết cục bi thảm nhất.


airstrike2

Nhiệm vụ của người chơi là phải tiêu diệt máy bay, xe tank, kho xăng, kho đạn, nhà máy của kẻ địch... trò này có tổng cộng là 20 level, càng lên thì càng khó và tất nhiên là càng hấp dẫn và lôi cuốn

Air Strike II- Gulf Thunder cho phép người chơi chọn lựa 10 loại trực thăng đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều so với phiên bản trước - làm phong phú và hấp dẫn hơn cho game- Các loại trực thăng đó có điểm mạnh điểm yếu riêng, nếu được trang bị đầy đủ vũ khí và hỏa lực mạnh thì sẽ trở nên cồng kềnh và di chuyển chậm hơn, còn những chiếc trực thăng bé thì luôn có lợi thế là tốc độ di chuyển cực cao len lõi dễ dàng và tránh khỏi các mối nguy tốt hơn tuy nhiên hỏa lực ban đầu thì chắc chỉ đủ "gãi ngứa" cho quân địch.


air-strike-2-4

Trên đường đi sẽ có luôn có những hòm đạn tên lửa được tiếp tế, những vũ khí mới giúp tăng hỏa lực cho bạn hay thậm chí là cả "dụng cụ y tế" giúp cho chiếc trực thăng của bạn "đầy máu" trở lại. Chúng sẽ liên tục xuất hiện ở dọc đường, do đó bạn sẽ không cần phải tiết kiệm đạn quá làm gì, hãy thoải mái tàn phá và chinh phục Airstrike II - Gulf Thunder.


airstrikegulf4

Tên lửa trong trò chơi Air Strike cũng rất phong phú , mỗi loại tên lửa có những chức năng khác nhau như tên lửa bắn thẳng , tên lửa có sức công phá mạnh , tên lửa tầm nhiệt , tên lửa kép ... và có rất nhiều điều thú vị chờ người chơi tự khám phá !

Game được xây dựng đồ họa rất tốt, hiệu ứng bắn và bốc cháy rất thực, thêm vào đó âm thanh cũng cực kỳ sống động, đã chơi rồi thì bị cuốn luôn vào game.


airstrike21
 Game chạy tốt trên windown XP / Vista / 7 / 8

Các phím điều khiển game

Hệ thống điều khiển ở Airstrike 2 được nâng cấp khá hơn so với phiên bản 1 - Bạn có thể sử dụng bàn phím để điều khiển game hoặc cũng có thể chọn chế độ điều khiển trực thăng bằng chuột ( cài đặt ở Setting )

Các phím mặc định cơ bản:

  • Các phím di chuyển : W, S, A, D
  • U: Thay đổi đạn
  • K: Phóng tên lửa
  • I: Chọn tên lửa
  • L: Sử dụng vũ khí loại nặng
  • O: Chọn vũ khí loại nặng
Một minigame giải trí hấp dẫn dành cho bạn sau những giờ học tập làm việc căng thẳng !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm