> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: SpiderMan 3 - G376
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: SpiderMan 3 - G376

Tải game người nhện 3 – Spiderman 3 miễn phí cho máy tính – Game hành động có lối chơi tự do tuyệt vời dành cho PC – Với lối chơi mới lạ và không gian được mở rộng, thành phố Manhattan với những tòa nhà chọc trời thực sự là không gian lý tưởng để người nhện bay nhảy, khám phá và bảo vệ công lý.
Tải game SpiderMan 3 PC  
Cấu hình

Spider Man 3
Tên tệp tin :
Spider Man 3
Danh mục: Game PC Dung lượng: 4.1GB
Phát hành: Activision Sử dụng: Miễn phí
Ngày phát hành: N/A Ngôn ngữ: English
Ngày cập nhật: 15/12/2013 Mật khẩu: www.share99.net
Phiên bản: 3 Nguồn: Share99.net
Yêu cầu: Windows XP SP2, Windows Vista, Windows 7, 8
 

Giới thiệu về Spider Man 3

CỐT TRUYỆN
Sau khi đánh bại được tiến sĩ Octobus, Peter Parker đã công khai danh tính và tình yêu của mình với MJ. Nhưng câu chuyện đã không khép lại một cách lãng mạn mà lại mở đầu cho một loạt những hiểm họa khác. Thành phố Manhattan bị khuấy động bởi sự nổi lên của hai nhân vật phản diện là Sandman, nhà khoa học điều khiển được cát và New Goblin, tức người bạn thân Harry Osborn sau khi kế thừa sự nghiệp tiêu diệt Người Nhện của cha mình.

 
Download Spiderman 3 - Game hành động cực hay cho PC
Phiên bản “tà ác” của người nhện trên màn ảnh

Sự việc càng trở nên rối rắm hơn khi một thực thể ngoài hành tinh xâm nhập vào trái đất và gây ảnh hưởng trực tiếp lên Người Nhện. Thực thể sinh học này chiếm lấy một phần cơ thể Peter Parker và chia anh ta ra làm hai nửa, hai nhân cách. Một bên là hình ảnh Người Nhện bình thường đại diện cho chính nghĩa, trong sáng, trong khi một bên là đại diện của sự ích kỷ, thói ngạo mạn tích tụ âm thầm sau những chiến thắng oanh liệt .Vấn đề ở chỗ hai nửa này đối nghịch với nhau để tranh giành quyền điều khiển tâm trí Người Nhện khiến Peter Parker phải “chịu đòn” không chỉ với những thế lực bên ngoài mà ngay cả bên trong cơ thể.

GAMEPLAY
Mặc dù có thể trên phim thì thực thể ngoài hành tinh gây nhiều phiền toái cho Người Nhện – Để xử lý vấn đề này, nhà sản xuất game đã khéo léo kết hợp 2 “người nhện”này trở thành hai nửa khác nhau của Spider Man thực sự – Điều này đã tạo nên một lối chơi mới lạ cho game. Mỗi nhân vật đều có cá tính và ưu điểm khác nhau, chẳng hạn Người Nhện Đỏ có thể học được rất nhiều đòn combo, trong khi Người Nhện Đen lại được gia tăng về tốc độ và sức mạnh khi mức độ phẫn nộ lên đến cực điểm.
Cũng vì thế mà nhiệm vụ dành cho hai nhân cách cũng được tách biệt theo hai hướng riêng biệt. Cũng cần nói thêm là nhiệm vụ trong S3 mang phong cách phi tuyến tính, nghĩa là không bắt buộc người chơi phải làm cáinào trước cái nào sau mà tùy bạn chọn cho phù hợp với mình. Thoạt nghe có vẻ như hai nhân cách này hoàn toàn trái ngược nhau nhưng thực tế chúng có mối quan hệ rất chặt chẽ, mọi hành động của Người Nhện khi mang nhân cách này đều ảnh hưởng đến Người Nhện mang nhân cách kia và ngược lại. Ví dụ nếu Người Nhện Đen hành hung quá nhiều người vô tội thì khi chuyển sang Người Nhện Đỏ, mọi người sẽ khiếp sợ chứ không còn ngưỡng mộ nữa. Một lần nữa, lối chơi phi tuyến tính lại được thể hiện qua việc game có tới 10 kết thúc khác nhau, tha hồ cho người chơi kết hợp lối chơi mình thấy là hay nhất.
Nếu bạn thích game Grand Theft Auto ( Cướp đường phố ) vì sự thoải mái khi đặt người chơi vào một bối cảnh thành phố mở và bạn có thể làm bất cứ điều gì tùy thích thì trong SpiderMan 3, bạn còn sở hữu thêm cả một không gian bao la để thỏa thích khám phá nữa, đó chính là bầu trời rộng lớn của thành phố Manhattan và những tòa nhà chọc trời sẽ là điểm tựa giúp bạn bay cao…
ĐỒ HỌA
Đồ họa trong S3 được xây dựng khá tốt, chuyển động và những động tác cơ thể của Spider Man được mô tả rất tốt – Bạn sẽ được thoải mái hóa thân vào người nhện và bay nhảy giữa một thành phố hiện đại với những tòa nhà chọc trời – Những tình huống chiến đấu, bay nhảy mang đậm tính điện ảnh – Mọi chi tiết đều được thiết kế rất tỉ mỉ tạo nên những cảm xúc thực sự tuyệt vời dành cho bạn.
Một game tuyệt vời không nên bỏ qua dành cho bạn, hãy cùng Share99.net download và trải nghiệm siêu phẩm điện ảnh trong thế giới game này nhé !!!

Cấu hình yêu cầu

  • - Windows® 2000/XP/Vista/7
  • - Pentium® 4 2.8 GHz or Athlon™ XP 2800+ or higher processor
  • - 1024 MB of RAM for Windows 2000/XP, 1536 MB of RAM for Windows Vista™
  • - 6 GB of uncompressed hard disk space
  • - NVIDIA® GeForce® 7300 GT 256 MB and better, ATI® Radeon™ X1300 256 MB and better

Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Download Spiderman 3 PC

Tải game Spiderman 3 – Link 4sharevn http://up.4share.vn/f/5765636467616062/spider-man3.iso.file

Hướng dẫn cài đặt

Đọc kỹ hướng dẫn cài đặt để tránh gặp những lỗi đáng tiếc – Có thể xem mục những lỗi thường gặp ở cuối bài viết này để tự sửa được những lỗi đơn giản khi cài đặt
Nếu bạn yêu thích game và có điều kiện hãy mua game từ nhà phát hành để họ có thể tạo ra những phiên bản game mới tuyệt vời hơn nữa nhé ! Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm