> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: G294 Call of Juarez: Gunslinger
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: G294 Call of Juarez: Gunslinger

Download Game Call of Juarez: Gunslinger-RELOADED [Full ISO|Action|2013] - HUYỀN THOẠI SILA GREAVES


Miền Tây nước Mỹ thời xưa luôn là một đề tài nóng bỏng, thôi thúc các nhà làm game sáng tạo ra những tác phẩm "để đời". Tuy vậy, việc truyền tải được chất bụi đời, lãng tử của mấy gã cao bồi thì không phải game nào cũng thực hiện được. Họa hoằn lắm mới có một vài game tái hiện không khí Viễn Tây thành công như Desperados, hay Borderlands và đặc biệt là Call of Juarez. Mới đây, hãng phát hành Ubisoft đã công bố phần tiếp theo với cái tên Gunslinger. Liệu đây sẽ là một tuyệt phẩm sáng giá hay một "quả bom xịt" như The Cartel?

 



Download Game Call of Juarez: Gunslinger-RELOADED [Full ISO|Action|2013]
 

CỐT TRUYỆN
Trò chơi dựa trên một thời điểm không xác định ở thế kỷ 18, khi mà những băng cướp, những tay cao bồi và thợ săn tiền thưởng cùng tồn tại. Câu chuyện kể về huyền thoại một thợ săn tiền thưởng tên là Sila Greaves, về những trận đụng độ với những băng cướp, những tên cảnh sát trưởng biến chất và đặc biệt là những tay súng huyền thoại miền Tây thời đó như Billy the Kid, Pat Garrett, Jesse James... vân vân và vân vân, tất cả đều được tái hiện lại sống động thông qua tài "lẻo mép" của gã! Và tất nhiên, không thể không nhắc tới kho vàng huyền thoại Juarez, là "chất keo" dẫn dắt câu chuyện, mặc dù chẳng ai biết nó có thật hay không!


GAMEPLAY HẤP DẪN Ngay từ những cảnh chơi đầu tiên, Call of Juarez: Gunslinger đã đưa người chơi đến những màn đấu súng nảy lửa giữa một bên là những băng nhóm đông đảo và một bên là "huyền thoại" Sila Greaves với khả năng "bách phát bách trúng" xuất thần! Chẳng biết gã "xuất thần" đến đâu, những việc bố trí những trận đụng độ với số lượng rất đông những tên thảo khấu, cùng AI được lập trình khá tốt cũng khiến taigame.org phải "đo đất" vài ba lần! Nhìn chung, độ khó của game không quá cao nhưng cũng không phải hạng vừa, chỉ cần bạn "đóng vai" Rambo quá đạt thì gần như cầm chắc suất vé... nạp lại checkpoint!
Không cần sử dụng đến những khẩu súng liên thanh như nhiều game hành động hiện giờ nhưng Greaves vẫn thừa sức cống hiến cho người chơi những cuộc chiến nảy lửa. Chỉ đơn giản với hai khẩu súng lục cùng tính năng DeadEye đã có từ trước đó, bạn có thể tùy cơ ứng biến với việc sắp đặt môi trường khá đa dạng. Ẩn nấp sau những thùng phuy và "canh" cho đối thủ thò đầu ra là "headshot", hay ngắm vào thùng dầu hỏa là gần như tất cả đám cướp sẽ bị thổi tung lên dưới sức ép từ vụ nổ. Ngoài ra, tính năng DeadEye vừa đem lại khả năng làm chậm thời gian để bạn "điểm chỉ", vừa giúp bạn trông thấy những viên đạn đang bay chậm trong không trung và né tránh rất dễ dàng! Tất cả những hành động của bạn đều sẽ được quy ra điểm kinh nghiệm để có thể "mua" các kỹ năng khá thú vị, giúp ích rất nhiều cho bạn trong những trận chiến đầy kịch tính.

Ngoài ra, một tính năng khác không thể không nhắc đến, đó là những trận đấu súng tay đôi (Showdown) đầy căng thẳng - thứ làm nên "thương hiệu" của cả dòng game Call of Juarez. Với Gunslinger, giờ đây không đơn giản là đợi chuông đồng hồ rồi "lia" chuột, mà phải giữ tâm ngắm luôn ở phía đối phương, quan sát hắn đến khi nào cảm thấy hắn chuẩn bị rút súng thì nhanh chóng nhất nút và việc còn lại của bạn là "canh" cho tâm ngắm "bay" đúng qua cơ thể hắn rồi siết cò! Cảm giác hạ gục được đối phương sau một pha "nín thở" quả thực rất tuyệt vời mà không phải game nào cũng làm được!


HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG - ÂM THANH HAY Thay vì sử dụng đồ họa theo hướng "tả thực" như những phần trước, lần này engine Chrome 5 đem lại một nền đồ họa sáng sủa, nhiều màu sắc với công nghệ cel-shading tương tự như cái cách mà Borderlands thể hiện. Tuy vậy sử dụng phong cách hoạt hình, nhưng Call of Juarez: Gunslinger vẫn thừa sức thể hiện những khung cảnh giàu chi tiết, cùng những lớp vân bề mặt bóng bẩy, khiến game trông giống như một bản nâng cấp hoàn chỉnh của engine Unreal 3 vậy! Ngoài ra, những hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng vật lý, làm mờ khung cảnh và đặc biệt là hiệu ứng "làm chậm thời gian" mỗi khi Greaves sử dụng tính năng DeadEye hay những lúc "headshot" đối phương luôn quyến rũ một cách khó tả! Mỗi nhân vật trong game đều được thiết kế chi tiết và có cá tính riêng. Bạn có thể cảm nhận nét gian ngoan, xảo quyệt của Billy the Kid, hay cứng rắn, lạnh lùng của tay cảnh sát trưởng... tất cả đều rất sống động!
Kỹ thuật lồng tiếng vẫn thể hiện tốt cá tính nhân vật như ngày nào, đặc biệt là chất giọng "tưng tửng" không biết đâu đùa đâu thật của tên thợ săn tiền thưởng "huyền thoại" Sila Greaves! Bên cạnh đó, âm nhạc cũng hoàn thành tốt vai trò của mình trong việc đem lại một không khí lang bạt, rất "bụi" của miền Viễn Tây, hòa cùng tiếng súng, tiếng cháy nổ "đì đùng" càng khiến bối cảnh của game thêm phần sống động!

TỔNG KẾT Với sự thể hiện xuất sắc ở nhiều mặt của mình, Call of Juarez: Gunslinger đã phần nào "vực" dậy được vị trí của dòng game sau thất bại đáng tiếc của phiên bản The Cartel đầy tai tiếng! Giờ đây, cả Techland và Ubisoft đều có thể "ngẩng mặt" tự hào vì họ đã tạo ra được một trong những tác phẩm lấy đề tài cao bồi hay nhất từ trước đến nay!

Ưu điểm - Cốt truyện "bụi bặm", đầy chất cao bồi lãng tử
- Tính năng DeadEye cùng những pha đấu súng tay đôi đầy cuốn hút
- Hình ảnh đẹp
- Âm thanh chất lượng


Khuyết điểm - Hơi khó đối với những người mới chơi

1 vài hình ảnh trong game  




 



 



 


 
Cấu hình tối thiểu
OS: Windows® XP (SP3) / Windows Vista® (SP2) / Windows® 7 (SP1) / Windows® 8
Processor: 2 GHz Intel® Core™2 Duo or 2 GHz AMD Athlon™ 64 X2
Memory: 2 GB RAM
Graphics: 512 MB DirectX® 9.0c–compliant
HDD: 5 GB HD space

Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Download

Link 4share.vn http://up.4share.vn/f/3d0f040a080e0e0e/SinhvienIT.Net----rld-cojgs.iso.file
Link fshare.vn http://www.fshare.vn/file/TKWJ32HVFT
pass: sinhvienit.net
Hướng dẫn:
Tải game về, giải nén.
Cài đặt game
Copy toàn bộ file trong thư mục /Crack vào thư mục cài đặt game

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm