> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: Gothic 3 Full - G311
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: Gothic 3 Full - G311

Gothic III - Vùng đất quỷ

CỐT TRUYỆN
Tại một ngôi làng nhỏ tên là Ardea, xứ sở yên bình bỗng chìm trong biển máu với sự đọa dày của tộc quái ORC, bạn buộc phải trở thành một người hùng ra tay trừng trị kẻ ác đồ Xardas để đem lại chút yên bình nhỏ nhoi cho những người dân yếu ớt...và khúc sử thi hùng tráng sẽ dần được xây dựng qua những phần của game, bước đi trên con đường huyền thoại và tìm ra lối thoát cho dân tộc hay là chịu làm nô lệ mãi mãi.... Tất cả sẽ do bạn quyết định !

GAMEPLAY
Không gò bó người chơi theo bất cứ một cốt truyện định trước nào, Gothic III là 1 tựa game nhập vai hành động offline với tính tự do được thể hiện tối đa. Ở đó, người chơi có vô vàn cách thức để đạt được mục đích cuối cùng: đánh đuổi tộc Orc. Cốt truyện của game mang tính tùy biến khá cao nên mỗi quyết định của bạn đều mang đến những hệ quả tương ứng.
Không có một phút êm đềm nghỉ ngơi, mọi nơi chốn mà bạn bước đi trong thế giới Gothic III đều đã bị lũ quái nhân Orc chiếm giữ và cư dân ở đó đều bị biến thành những nô lệ khốn khổ. Tất nhiên nhiệm vụ của bạn không phải là giải cứu cho tất cả những người dân đó - Đó không phải là giải pháp hay khi mà bạn chỉ là kẻ đơn độc.. Lạc vào một doanh trại ở màn một, bạn từng bước có được thông tin liên quan đến việc làm cách nào giúp nhân loại thoát khỏi chủng quái vật, nhưng đường đi nước bước cụ thể thế nào, thì lại tùy vào chính lối tư duy của bạn...
Trang bị đồ trong Gothic III
Hệ thống trang bị cho nhân vật - Một nét đặc trưng của RPG
Ở địa điểm này, bạn nhận ra được nghĩa vụ phải chiến thắng trong một số trận đánh nho nhỏ để tích lũy kinh nghiệm, nhưng chẳng có ai quanh đó có thể nói cho bạn chi tiết điều gì đang diễn ra. Việc tiếp theo bạn cần làm là lang thang khắp nơi để tìm ra được người biết được tường tận sự việc.
Trên đường đi tìm kiếm công lý, bạn sẽ bước qua những thành phố tráng lệ, những kỳ quan lớn, chiến đấu với lũ ORC để lập nên vô vàn chiến công lớn nhỏ. Tất cả chiến công sẽ được ghi lại trong một cuốn nhật ký và đó chính là những chìa khóa tiên quyết trong con đường giải cứu của bạn.

Download Gothic 3- Game nhập vai luyện level hay cho máy tính
Tất nhiên khi hoàn thành được một nhiệm vụ thì sẽ có hướng đi mới mở ra giúp bạn hình thành nên những con đường đi mới để lựa chọn, đồng thời bạn còn nhận thêm được những  thêm điểm thưởng giúp nâng cấp lên thành một nhân vật có khả năng mạnh mẽ hơn. Lối chơi nhập vai RPG được thể hiện rõ nhất ở đây - Nhân vật của bạn cũng có cấp độ, số điểm thưởng nhận được giúp bạn nâng level đồng thời bạn lại có cơ hội học thêm rất nhiều chiêu thức mới, những khả năng đặc biệt mới sẽ giúp bạn đối phó lại lũ ORC trước mắt khi mà qua mỗi giai đoạn thì chúng lại ngày càng đông và hung hãn hơn.

Đồng thời, chiến lợi phẩm khi chiến thắng sẽ giúp bạn tích góp được một số tiền giúp mua máu phục hồi và trợ giúp cho chiến đấu, vũ khí, quân trang phòng thủ, tố chất cơ thể và cả những bí kíp pháp thuật có sức mạnh đặc biệt mang tới sức mạnh vô địch cho bạn.


Một điều vô cùng thú vị trong GOTHIC III đó chính là khả năng "Tầm sư học đạo", một điểm khá hay mà ít game RPG nào có thể thể hiện thành công được như thế. Tất nhiên, không phải cứ gặp thầy nào là bạn cũng có thể "bá đạo",  bạn học được cái gì cũng lại phụ thuộc vào chính những người thầy bạn tìm ra. Ví dụ, để có được kỹ năng đi săn hoàn hảo, bạn phải học từ một nhân vật NPC cư ngụ trong ngôi lều nhỏ ven rừng sau khi đã thực hiện cho ông ta một công việc nho nhỏ. Những "sư phụ" này đều xuất hiện ở những ngôi làng bạn ghé thăm. Cần một chút tò mò và ưa khám phá thì bạn sẽ dễ dàng có thể tìm ra họ.

Gothic III - Game nhập vai hay có đồ họa đẹp
Với tất cả những lựa chọn trò chơi cung cấp, bạn cần phải có một tấm bản đồ chi tiết cho từng vùng đất. Tuy nhiên, Gothic III không cho phép bạn có được các bản map một cách đơn giản. Người chơi buộc phải lôi chúng ra từ trong người những kẻ thù vừa ngã xuống. Một rắc rối nhỏ nằm ở chỗ, không phải những tấm bản đồ kiếm được đều hiển thị đường ngang ngõ dọc của chính nơi bạn kiếm được chúng.  Bạn nên biết một điều, thế giới trong Gothic III dù rất rộng lớn, có đến hàng tấn lối đi cho bạn lựa chọn... Tuy nhiên cuối cùng "mọi con đường đều hướng về La Mã".


Ngoài cơ cấu mở trong gameplay, Hệ thống xây dựng thanh danh trong Gothic III cũng được xây dựng rất hoàn hảo tạo nên sự tự do thể hiện mình tối đa cho người chơi. Việc lập nên chiến công ở một thị trấn nào đó , bạn sẽ dần gây dựng được tên tuổi và nhận được được kính trọng của mọi người, Khi đã chiếm được sự tin tưởng, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, bạn sẽ nhận được thêm rất nhiều nhiệm vụ mới giúp định hướng lối đi cũng như nâng cấp khả năng cho nhân vật.

Có tất cả 6 chủng tộc trong Gothic III là Nordmar, Orcs, Rebels, Rangers, Nomads, và Hashishin,... sẽ thật hoàn hảo nếu danh tiếng của bạn đủ sức vang để khiến cho tất cả họ tôn trọng bạn. Một điều rất đặc biệt trong Gothic III, chất anh hùng trung cổ cùng sự phóng khoáng thể hiện tối đa, không có bất cứ luật lệ nào hết. Nếu ngứa tai với chất giọng lè nhè khó chịu hay bản mặt khó ưa của gã đưa nhiệm vụ đến, bạn có thể giết hắn, cướp đồ và chờ đợi những chuyện khác xảy đến...

Download Gothic 3- Game nhập vai luyện level hay cho windows
ĐỒ HỌA Gothic III cho bạn lựa chọn 2 góc nhìn chính - Tuy nhiên góc nhìn thứ 3 sẽ đem lại cảm giác dễ chơi và bao quát bối cảnh hơn rất nhiều so với góc nhìn thứ nhất. Dù đã ra mắt được khá lâu, nhưng cũng khó có thể chê được đồ họa của Gothic III, môi trường trong game được xây dựng rất đẹp. Hiệu ứng ánh sáng được thể hiện thực sự hoàn hảo - Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận điều này nếu bạn châm một cây đuốc lên giữa khu rừng hoang vắng vào ban đêm. Càng sâu vào hang đá, ánh sáng sẽ càng nhạt dần để rồi kết thúc bằng một màu đen u tối... nhưng nếu xa xa có ai đó châm lửa lên, ánh sáng sẽ lại dần dần tìm đến với bạn, miễn là chân bạn không ngừng bước...
Gothic III - Thiên sử thi đầy bi tráng với những cung bậc thăng hoa của cảm xúc. Nếu là fan ruột của dòng game nhập vai, chắc chắn Gothic III sẽ là một tựa game hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng Share99.net download game và cùng trải nghiệm một thế giới thần thoại trong Gothic III nhé nhé !
 

Cấu hình yêu cầu

Cấu hình tối thiểu
  • Windows 2000/XP/XP64
  • 1024MB RAM
  • Intel Pentium 4 / AMD CPU 2GHz or equivalent
  • Direct3D compatible graphics card with at least 128MB and Shader Model 1.4
Cấu hình đề nghị
  • Windows 2000/XP/XP64
  • 1.5GB RAM
  • Intel Pentium 4 / AMD CPU 3GHz or equivalent
  • ATI X1600 or better, GeForce 6800 or better, at least 256MB

Hướng dẫn cài đặt

Đọc kỹ hướng dẫn cài đặt để tránh gặp những lỗi đáng tiếc - Có thể xem mục những lỗi thường gặp ở cuối bài viết này để tự sửa được những lỗi đơn giản khi cài đặt
  • Mount file ISO (Bạn có thể đọc : Hướng dẫn mount tạo ổ đĩa ảo bằng Ultra ISO )
  • Cài đặt game, sau khi cài đặt không được mở game !
  • Cài đặt file Update trong thư mục \Razor1911 dir
  • Giải nén file cr@ck.rar, sau đó copy vào thư mục cài đặt game của bạn.
  • Mở game và bắt đầu khám phá thôi !
Nếu bạn yêu thích game và có điều kiện hãy mua game từ nhà phát hành để họ có thể tạo ra những phiên bản game mới tuyệt vời hơn nữa nhé !
Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm