> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: G268 Rain Blood Chronicles: Mirage RELOADED
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: G268 Rain Blood Chronicles: Mirage RELOADED

Game phiêu lưu nhẹ mà hay cho PC

Rain Blood Chronicles Mirage

Tải game hành động phiêu lưu nhẹ mà đồ họa đẹp cho máy tính Tải game phiêu lưu hành động yêu cầu câu hình thấp với đồ họa đẹp và hay nhất cho máy tính - Rain Blood Chronicles Mirage : Tựa game phiêu lưu hành động kiếm hiệp lấy bối cảnh Trung Hoa huyền bí - Sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng của bạn !
Cấu hình



Download game hành động nhẹ mà hay cho PC
Tên tệp tin :
Rain Blood Chronicles: Mirage
Danh mục: Game hành động Dung lượng: 758.3MB
Phát hành: Origo Games Sử dụng: Miễn phí
Ngày phát hành: 11/11/2013 Ngôn ngữ: English
Ngày cập nhật: 13/11/2013 Mật khẩu: www.share99.net
Phiên bản: RELOADED Nguồn: Tổng hợp
Yêu cầu: Windows XP SP2, Windows Vista, Windows 7, 8

Giới thiệu về Rain Blood Chronicles: Mirage

Đề cập tới câu chuyện về " Wuxia " , có nghĩa là "võ sĩ anh hùng " , Rain Blood Chronicles: Mirage bám theo những nét cốt yếu thuộc một thể loại liên quan đến những cuộc phiêu lưu của anh hùng võ thuật trong thế giới tiểu thuyết rộng lớn và đầy kỳ bí của Trung Hoa.
Rain Blood Chronicles: Mirage RELOADED - Game phiêu lưu nhẹ mà hay cho PC
Cốt truyện

Cốt truyện của game xoay quanh những bí mật kinh khủng nhất tại một vùng đất đen tối, một tổ chức sát thủ đã thẳng tay tàn sát dân chúng. Nhân vật chính của chúng ta là 2 sát thủ SoulShang, họ cần trả mối thù của mình và tìm ra sự thật và công lý lại cho nơi đây. Tất cả những việc cần làm chỉ là hạ gục tất cả những kẻ thù hung ác của mình hay là sẽ chết bi thảm như những người đồng hương. Họ sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức khủng khiếp và ngày một khó khăn để có thể khám phá được bí mật bị mất trong hành trình đi tìm lại ánh sáng của mình..



Gameplay Soul và Shang và sử dụng hai phong cách võ thuật riêng biệt để đánh bại kẻ thù của họ . Soul là một đứa trẻ mồ côi sinh ra với tính khí và khả năng tự lập của một người đứng đầu . Kỹ năng của anh đều là tự học và do đó thiếu đi sự tinh tế và bài bản, tuy nhiên tiềm năng của nhân vật này là không thể phủ nhận . Vũ khí chính của Soul là Dark Wound - một vũ khí ngắn được truyền lại bởi cha nuôi của mình , nó thực sự có danh tiếng và được đồn đại như là một trong những sát thủ của bóng đêm ..
Rain Blood Chronicles: Mirage RELOADED - Game phiêu lưu nhẹ mà hay cho PC
Shang Zuo là một con người trầm tĩnh , không có những khả năng đối kháng vô địch và sở hữu những kỹ năng trung bình - Tuy nhiên Shang Zuo sở hữu một cái nhìn trung tâm và những kỹ năng bao quát tất cả mọi thứ - Điều nay đủ mạnh để tác động tới bất kỳ đối tượng vật chất nào. Kỹ năng "Sword Temper" cho phép anh ta để tiêu diệt đối tượng mà không cần di chuyển một cơ bắp và bắn mũi tên ra khỏi bầu trời chỉ với một ý nghĩ duy nhất.
Rain Blood Chronicles: Mirage RELOADED - Game phiêu lưu nhẹ mà hay cho PC Soul và Shang Zuo sẽ cùng nhau đối mặt với những thử thách lớn nhất và bí ẩn nhất - Họ sẽ phải tận dụng và khai thác mọi kỹ năng sẵn có để đối mặt với những âm mưu khủng khiếp được dàn dựng lên để tiêu diệt họ. Chiến thắng hay là chết, tất cả đều phụ thuộc vào sự quyết định của bạn... !
Rain Blood Chronicles: Mirage RELOADED - Game phiêu lưu nhẹ mà hay cho PC
Các chế độ tuyệt vời trong game :
  • Chế độ chơi phối hợp 2 nhân vật - Đưa vào hoặc loại ra một trong hai nhân vật chính bất cứ lúc nào - Hay tuyệt vời hơn là bạn có thể chơi game cùng bạn bè của mình thông qua chế độ local multiplayer
  • Nâng cấp - Khám phá vũ khí mới, khả năng , và các mặt hàng độc đáo - Những khả năng đặc biệt của chúng sẽ giúp bạn tiêu diệt kẻ thù dễ dàng hơn
  • 8 cấp độ khó khăn - Chiến đấu hết mình theo cách của bạn để vượt qua một đội quân tay sai đông đảo hung hãn - Sau đó, để kết thúc một màn, bạn cần phải đối mặt với một tên Boss cỡ bự thực sự,  kẻ cầm đầu thực sự của màn đó !
  • Khám phá sự thật - bí mật được ẩn giấu và toàn bộ câu chuyện của Mirage từ những bộ sưu tập sách , thư từ, bản vẽ rải rác về các môn võ trên thế giới . Người chơi có thể làm sáng tỏ những câu chuyện đầy đủ bằng cách phát hiện chúng trên đường hay từ những phần thưởng sau khi kết thúc một cấp độ.
  • Hơn 100 thành tựu để kiếm và khám phá
Một game phiêu lưu hành động nhẹ và hay dành cho bạn !! Không đòi hỏi một cấu hình máy tính quá cao, đồ họa và gameplay thực sự ấn tượng, Rain Blood Chronicles: Mirage sẽ là một tựa game hấp dẫn dành cho bạn !!! Hãy cùng Share99.net download và trải nghiệm tựa game tuyệt vời này nhé !

Cấu hình yêu cầu

  • OS: Windows XP, Windows 7, Windows 8
  • Processor: Intel Pentium3, AMD Athlon Series
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: ATI Radeon X1800, Nvidia GeForce 6800
  • DirectX: Version 9.0
  • Network: Broadband Internet connection
  • Hard Drive: 3 GB available space
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Download Rain Blood Chronicles: Mirage RELOADED

Chọn một trong các link bên dưới để download game
http://up.4share.vn/f/5467666664626364/V-Z Rain.Blood.Chronicles.Mirage-RELOADED.iso.file

Hướng dẫn cài đặt

Đọc kỹ hướng dẫn cài đặt để tránh gặp những lỗi đáng tiếc - Có thể xem mục những lỗi thường gặp ở cuối bài viết này để tự sửa được những lỗi đơn giản khi cài đặt
Nếu bạn yêu thích game và có điều kiện hãy mua game từ nhà phát hành để họ có thể tạo ra những phiên bản game mới tuyệt vời hơn nữa nhé ! Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm