> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: Skullgirls - G267
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: Skullgirls - G267

 Game đối kháng hấp dẫn 2013 dành cho PC
Không được may mắn như các game thủ trên các hệ  máy Console, các game thủ trên PC rất hiếm khi được thưởng thức các tựa game đối kháng đẳng cấp như trên các dòng máy PS3, Xbox...Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các nhà sản xuất dường như đã chú ý tới thị trường game PC khi mà có một số game đối kháng đình đàm đã lần lượt đổ bộ lên PC như Mortal Kombat: Komplete Edition và gần nhất là Skullgirls.



Game chính thức được ra mắt cộng đồng game thủ thế giới vào năm 2011 trên hệ máy Xbox LIVE Arcade,  nhưng mãi đến tận những ngày cuối của năm 2013 này, cộng đồng game thủ trên PC mới có cơ hội trải nghiệm tựa game đối kháng khá nổi tiếng này. Skullgirls - cái tên được chơi chữ từ cụm từ "nữ sinh" - Schoolgirls - Kể về những trận đấu khốc liệt và không khoan nhượng giữa những cô nàng trong truyện tranh.

Skullgirls - Game đối kháng chính thức đổ bộ lên PC

Giống như hầu hết các game đối kháng khác, Skull Girls tập trung phát triển dựa trên những màn đấu đối kháng quyết liệt và đẹp mắt nhưng phần cốt truyện gần như không có.
Về gameplay của Skullgirls, điểm mạnh của game được phát huy tối đa ở đây. Bạn sẽ thực sự ấn tượng với hàng loạt những đòn thế được nhân vật tung ra liên tục tới chóng mặt tạo nên những màn đấu khốc liệt và hấp dẫn nhất...Game có một hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng trong đó mỗi nhân vật đều sở hữu một hệ thống những tuyệt chiêu riêng, và đều được thể hiện rất độc đáo, không ai giống ai. Đặc điểm chung duy nhất giữa các nhân vật là những trận đánh diễn ra với nhịp độ rất cao, và bất cứ giây phút lơ là "nghỉ ngơi" hay mất tập trung của bạn sẽ dẫn tới việc bị đánh tụt cả ống máu dẫn đến Retry!
Về phần đồ họa, tuy không sử dụng công nghệ 3D hoa mỹ như đường lối của hầu hết game đối kháng hiện này. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng thực sự thành công khi sử dụng những nét vẽ, hình ảnh 2D với hơi hướng hoạt hình/truyện tranh Nhật Bản khá rõ nét ( mắt to và trông hơi trẻ con). Tạo hình nhân vật gây ấn tượng hết sức mạnh cho game thủ. Đồng thời, nhà sản xuất cũng rất tỉ mỉ khi lột tả cử động của nhân vật khá nhuần nhuyễn, và được "gia cố" bằng những tuyệt kỹ đầy màu sắc rất ấn tượng!
  • MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG SKULLGIRLS






Download Skullgirls - Game đối kháng hấp dẫn 2013 dành cho PC

Download Skullgirls - Game đối kháng hấp dẫn 2013 dành cho PC































Skullgirls sẽ thực sự là một game đối kháng có tính giải trí cao mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng Share99.net download và trải nghiệm tựa game đối kháng mới nhất trên PC này bạn nhé !
 

Cấu hình yêu cầu

  • OS: Windows XP, Window Vista, Windows 7, Windows 8
  • Processor: Dual-core CPU
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: Intel HD3000
  • DirectX: Version 9.0c
  • Network: Broadband Internet connection
  • Hard Drive: 2 GB available space

Download Skull Girl Full ISO

Thông tin về game :
  • Ngày phát hành : 22/08/2013
  • Hãng phát hành : Autumn Games and Konami
  • Thể loại : Game đối kháng
  • Dung lượng : 1GB

Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.
Link download Skullgirls

Hướng dẫn cài đặt

Đọc kỹ hướng dẫn cài đặt để tránh gặp những lỗi đáng tiếc - Có thể xem mục những lỗi thường gặp ở cuối bài viết này để tự sửa được những lỗi đơn giản khi cài đặt
Nếu bạn yêu thích game và có điều kiện hãy mua game từ nhà phát hành để họ có thể tạo ra những phiên bản game mới tuyệt vời hơn nữa nhé ! Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm