> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: Seal of evil - G263
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: Seal of evil - G263

[Reupload] Seal of evil - Game nhập vai kiếm hiệp cực hay cho PC cấu hình thấp

Seal of evil - Game nhập vai theo lối chơi kiếm hiệp được phát hành khá lâu rồi và cũng phần nào tự tạo dựng được tên tuổi riêng cho mình trong dòng game nhập vai - Một dòng game thu hút được một lượng khá đảo game thủ ưa thích và liên tục chờ đón những sản phẩm mới ra mắt !

Lối chơi của game đi theo các khuôn mẫu mà các "cây đại thụ" trong dòng game này như Diablo II đã xây dựng, tuy nhiên hãng phát hành đã khéo léo thêm bớt những yếu tố mới từ bối cảnh lịch sử trung hoa, phát triến thêm hệ thống thuyết ngũ hành đậm màu sắc Á Đông huyền bí tạo nên những điểm mới hấp dẫn để khám phá cho người chơi !
Game này đã từng được Share99.net giới thiệu tới các bạn trong bài viết về tổng hợp các game nhập vai hay nhất cho PC - Tuy nhiên hiện link ở bài viết đó đã bị hỏng - Bài viết này được Share99.net post và cập nhật lại link mới do vẫn còn khá nhiều bạn đọc muốn tìm lại game này và liên tục yêu cầu trên Fanpage cũng như tại các bài viết về game !

Game Review

Người chơi sẽ có cơ hội phiêu lưu trong thế giới Trung Hoa cổ đại, thu thập cũng như chế tạo những vũ khí, trang bị quý hiếm, gặp gỡ các nhân vật lịch sử như Kinh Kha, Tần Thuỷ Hoàng, kề vai sát cánh cùng đồng đội giữa dòng xoáy của tình yêu và thù hận
Bối cảnh game là thời kỳ Chiến Quốc 476-206 trước công nguyên, khi nước Tần hùng mạnh dưới sự lãnh đạo của Tần Vương Doanh Chính đang bành trướng lực lượng khắp Trung Hoa cổ đại. Dung hoà lịch sử với những giai thoại thần bí, Seal of Evil đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu mang đậm chất thơ nhằm chặn đứng vó ngựa xâm lược, bảo vệ quê hương. Người chơi sẽ phải đối mặt với những quái thú dữ tợn, kẻ thù tàn bạo, những băng cướp đường độc ác và cả những vị thần đầy quyền năng. Dọc đường đi, họ sẽ kết bạn, tìm kiếm, chế tạo vũ khí, trang bị cũng như học những phép thuật kỳ diệu.



Dưới sự xâm lăng tàn bạo của quân Tần, một bộ tộc thiểu số cư ngụ tại thung lũng hẻo lánh thuộc miền tây nam Trung Hoa, dưới sự lãnh đạo của tộc trưởng Lan Xiong và thầy pháp Chi Huan, vẫn kiên cường chống đỡ. Thế nhưng, đột nhiên cả Lan Xiong và Chi Huan đều chết một cách bí ẩn. Nhân vật chính của game là Lan Wei, một nữ phù thuỷ xinh đẹp, con của Lan Xiong. Lan Wei quyết tâm tìm kiếm năm viên đá thần thời thượng cổ để hồi sinh cho cha, người duy nhất có khả năng lãnh đạo dân tộc chống lại quân Tần xâm lược. Giúp đỡ cô trong chặng đường gian nan này là Yan Hong, một thầy pháp trẻ tuổi và người bạn trung thành Liang Hu, một chiến binh nửa người nửa thú. Ngoài ra, dọc đường đi, Lan Wei còn có thể thu nhận thêm các thành viên mới như hiệp sĩ Gai Nie hay sát thủ Cai Xin



Seal of Evil sử dụng engine đồ hoạ mới phát triển GFX3D, pha trộn các tính năng hình ảnh 2D và 3D nhằm đạt được hiệu quả cao. Người chơi sẽ chu du qua nhiều vùng đất khác nhau bao gồm những vùng thôn quê yên ả, những đô thị ồn ào, những ngọn núi mây phủ hay cả các thành luỹ cổ xưa. Mỗi vùng đều được đặc tả một cách chi tiết

Thuyết ngũ hành
Thuyết Ngũ Hành đóng một vai trò quan trọng trong thế giới Trung Hoa cổ đại, ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của đời sống. Những nguyên tố vô hình này được khái quát là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả và Thổ. Thuyết ngũ hành cũng chính là tâm điểm, tạo nên sự hấp dẫn của Seal of Evil. Các chỉ số của nhân vật đều được thể hiện qua ngũ hành: Kim tượng trưng cho sức mạnh đòn pháp thuật; Mộc ảnh hưởng đến số lượng và tốc độ hồi máu; Thủy quyết định số lượng mana - năng lượng pháp thuật; Hoả ảnh hưởng đến sức mạnh đòn vật lý và tốc độ tránh đòn; Thổ tượng trưng cho khả năng phòng ngự. Mỗi nhân vật, đồ vật đều thuộc một hành khác nhau và người chơi cần phải hiểu biết một số điều cơ bản về luật sinh khắc. Ví dụ như khi gặp một quái thú mệnh Thuỷ, nếu sử dụng vũ khí mệnh Hoả thì hầu như không gây được thương tích cho đối phương (vì Thuỷ khắc Hoả) tuy nhiên nếu dùng vũ khí mệnh Thổ thì sẽ sức tấn công sẽ mạnh lên. Cũng như vậy, nếu mặc áo giáp mệnh Hoả và sử dụng vũ khí mệnh Mộc thì sẽ tăng thêm sức phòng ngự cho áo giáp vì Mộc sinh Hoả. Ngoài ra dựa vào thuật ngũ hành, người chơi có thể phát hiện và sử dụng những tính năng bí mật của vũ khí cũng như trang bị.




Tự chế tạo vũ khí - Nét đặc sắc trong hệ thống gameplay Seal of Evil cho phép người chơi tự chế tạo ra vũ khí, trang bị cũng như đồ cứu thương dựa trên thuật ngũ hành. Vật liệu có thể được thu thập từ các mỏ đá, cây cối ven đường hay chính là chiến lợi phẩm sau mỗi trận chiến. Mỗi đồ vật lại thuộc một hành riêng biệt và nếu biết kết hợp đúng cách, người chơi có thế tạo ra những vũ khí độc nhất vô nhị.
Hệ thống chiến đấu theo thời gian thực của Seal of Evil đòi hỏi người chơi phải sử dụng kết hợp nhuần nhuyễn các thành viên trong nhóm. Mỗi nhân vật sẽ có điểm mạnh yếu riêng và thiên về các mệnh khác nhau nên cần được kết hợp khéo léo. Do đó, tinh thần đồng đội được đánh giá rất cao.



Một điểm đặc sắc nữa là Seal of Evil có nhiều kết thúc khác nhau. Sự lựa chọn, cách hành động của người chơi khi thực hiện các nhiệm vụ sẽ có ảnh hưởng khác nhau đến kết thúc game. Cách người chơi đối thoại với nhân vật trong game cũng có thể lái cốt truyện sang một hướng khác và thậm chí sẽ ảnh hưởng đến cả độ dài ngắn của game. Nếu thực hiện tất cả nhiệm vụ, game có thể dài thêm đến 30%.



Hệ thống nhân vật
Có một điều lạ là khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ không được lựa chọn các lớp nhân vật (class) như thường lệ, thay vào đó chỉ được mỗi nhân vật chính Lan Wei hay một phù thủy (Witch). Tuy nhiên, đồng hành cùng Lan Wei còn có bốn vị anh hùng khác: Liang Hu (một “Beastman” tương tự chàng “Barbarian” trong Diablo 2), pháp sư Yan Hong (Wizard), sát thủ Cai Xin (Assassin) và Gai Nie (một hiệp sĩ Paladin). Như vậy, bạn có tất cả năm nhân vật với các lớp hoàn toàn khác nhau.



  • Lan Wei: (Witch: Thầy bùa, phù thuỷ)
Con gái của Lan Xiong, tộc trưởng của người Baiyue, mẹ và anh của Lan Wei đã hy sinh trong trận chiến chống quân Tần 15 năm trước. Sau khi Lan Xiong chết đột ngột thì Lan Wei được chọn làm tộc trưởng thay cha. Quá đau khổ vì mất đi người cha nên Lan Wei đã quyết định lên đường tìm 5 viên đá thần Empyrean Stone mà theo truyền thuyết kể lại là có thể hồi sinh người chết. Lan Wei là một cô gái thông minh và nhân hậu, thích giúp đỡ người khác.
  • Yan Hong: (Wizard: Phù thuỷ)
Một người cùng làng với Lan Wei, cha mẹ của Yan Hong bị quân Tần giết chết. Yan Hong được chú đến cứu kịp và mang về gởi lại làng Cloudrose cho Lan Xiong nuôi dưỡng. Chính vì mối thù giết cha mẹ nên Yan Hong rất ghét những người ở Trung Nguyên (Central Plains), tức là người đồng bằng. Anh ta là một người nóng nảy đôi khi phản ứng thái quá nhưng là một người tốt.
  • Liang Hu: (Beastman: Người thú, Tương tự như class Barbarian trong Diablo II )
Liang Hu là một người của tộc Beastman được Yellow Emperor giao nhiệm vụ canh giữ một và bảo vệ Empyrean Stone. Liang Hu vì một trò chơi trẻ con mà lạc khỏi làng lang thang khắp nơi may được người làng Cloudrose cưu mang nuôi nấng. Là bạn của Lan Wei và luôn là ngu7òi bảo vệ cho cô trước mọi tình huống như một vệ sĩ trung thành. Anh chàng tuy to con dữ dằn nhưng lại là người thật thà chất phác, hết lòng vì bạn bè.
  • Cai Xin (Assassin: Sát thủ)
Cai Xin là người làng Giant Keep ở gần Cloudrose. Cha cô là người Trung Nguyên còn mẹ cô là người Baiyue, khi cuộc chiến nổ ra cha cô bị đuổi khỏi làng. Mẹ con Cai Xin sống ở Giant Keep một thời gian sau thì mẹ cô mất vì bệnh. Cai Xin quyết tâm theo Lan Wei xuống Trung nguyên để tìm cha. Cô là người bình tĩnh và nhân hậu nên đôi khi xung đột với Yan Hong
  • Gai Nie: (Paladin: Kiếm sĩ)
Gai Nie là người Trung Nguyên, anh sống phiêu bạt khắp nơi. Cha mẹ anh bị quân Hung Nô giết chết, anh được một kiếm sĩ huyền thoại thời bấy giờ cứu sống. Cảm thương cảnh bơ vơ của anh nên người kiếm sĩ đã nhận nuôi anh đồng thời truyền hết kiếm thuật cho anh và gả luôn con gái cho anh. Gai Nie kết bạn cùng Jing Ke (Kinh Kha) và nhiều người khác cùng chống lại sự xâm lấn của Tần đối với 6 nước nên bị quân Tần Truy nã rất gắt. Gai Nie đành phải thay tên đổi họ cùng vợ sống một cuộc sống dân dã ở một vùng quê yên bình. Sau khi bị lộ và vợ cùng đứa con trong bụng bị giết chết anh quyết định cùng Lan Wei đi tìm đá thần đồng thời tìm cách giết Tần Thuỷ Hoàng để trả thù cho vợ. Gai Nie là một người thông minh và tinh tế, anh ta thường đưa ra những nhận xét rất thông minh và chính xác giúp cho cả nhóm có những quyết định đúng đắn.



Đồ họa
Về đồ họa, Seal of Evil chỉ được dựng bằng những hình ảnh 2D kiểu cũ (kể cả các nhân vật) hỗ trợ độ phân giải tối đa là 1024x768. Đồ họa tuy không thể so sánh với những game nhập vai hiện nay tuy nhiên

 Game sử dụng các đoạn nhạc mang đậm âm hưởng dân ca Trung Quốc tạo nên một hào khí khá hấp dẫn cho người chơi.

Một game nhập vai cũ mà hay dành cho PC nhất là đối với các bạn không có điều kiện sắm sửa một bộ PC cấu hình cao để có thể chơi được những game cấu hình đồ sộ hiện nay. 

Cấu hình yêu cầu

Cấu hình tối thiểu
  • CPU: PII 300 MHz hay tương đương.
  • RAM: 128MB
  • VGA: 4MB Hỗ trợ 3D với resolution 800x600x16bit
  • 1G Dung lượng trống ổ cứng
  • DirectX 8.1 hoặc cao hơn
  • Hệ điều hành: Windows 98, Windows 2000, Windows XP
Cấu hình đề nghị
  • CPU: PIII 500 MHz hoặc tương đương
  • RAM: 256MB
  • 4X CD ROM
  • VGA: 16MB Hỗ trợ 3D với resolution 800x600x16bit
  • Sound Blaster compatible
  • 2G Dung lượng trống ổ cứng
  • DirectX 8.1 hoặc cao hơn
  • Hệ điều hành: Windows 98, Window 2000, Windows XP

Download Seal of Evil full ISO

Thông tin về game
  • Ngôn ngữ : Tiếng Anh
  • Hãng phát hành : GMX Media
  • Thể loại : Nhập vai phiêu lưu - RPG
  • Dung lượng : 1.46 GB
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.
 
Bổ sung thêm một vài link dự phòng Fshare, 4share, Torrent
 
- Password link 4share : Thalken
Cr@ck only ( dành cho bạn nào bị mất file cr@ck ) : Đang cập nhật
 Password giải nén : www.share99.net
  • Download, sử dụng phần mềm Ultra ISO để tạo ổ đĩa ảo với file ISO ( Hướng dẫn tạo ổ đĩa ảo )
  • Cài đặt game với file setup
  • Sau khi cài đặt, không được mở game, copy file cr**k vào thư mục cài đặt game
Mở game và bắt đầu hành trình khám phá câu chuyện trong Seal of Evil nhé bạn ! Một RPG hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho các game thủ.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm