> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: Battle Field 1942 - G231
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: Battle Field 1942 - G231

  - Game bắn súng cực hay Battlefield là một trong những game thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất đi theo chiến dịch hay nhất dành cho PC
 
  Phiên bản đầu tiên của game là Battlefield 1942 được hãng Electronic Arts tung ra trong loạt sản phẩm nói về cuộc chiến chống phát xít Đức trong thế chiến II. - Được đánh giá xuất sắc về nhiều mắt, từ đồ họa tới gameplay, cốt truyện và đặc biệt lối chơi đồng đội - Cấu hình yêu cầu tương đối thấp, Battlefield 1942 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các Fan của dòng game bắn súng đi theo chiến dịch mà không có điều kiện chơi các game yêu cầu cấu hình mạnh mẽ như hiện nay.

[​IMG]
 


Multi link download Battlefield 1942 - Cùng với Call of Duty, Battlefield là một trong những game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất đi theo chiến dịch hay nhất dành cho PC - Không giống như thế loại bắn súng đối kháng như Halflife hay Counter Strike , Battlefield có một cốt truyện rõ ràng và mạch lạc - Chế độ chơi Multiplayer ở đây cũng sẽ không phải là đấu với nhau mà sẽ là người chơi sẽ cùng nhau đi hoàn thành nhiệm vụ theo những chiến dịch của game - Sự phối hợp ăn ý với các đồng đội sẽ là chìa khóa mang tới chiến thắng dành cho bạn.

Phiên bản đầu tiên của game là Battlefield 1942 được hãng Electronic Arts tung ra trong loạt sản phẩm nói về cuộc chiến chống phát xít Đức trong thế chiến II. - Được đánh giá xuất sắc về nhiều mắt, từ đồ họa tới gameplay, cốt truyện và đặc biệt lối chơi đồng đội - Cấu hình yêu cầu tương đối thấp, Battlefield 1942 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các Fan của dòng game bắn súng đi theo chiến dịch mà không có điều kiện chơi các game yêu cầu cấu hình mạnh mẽ như hiện nay.

Battlefield - Đỉnh cao của lối chơi đồng đội

Gameplay
Điều đầu tiên mà nhiều người hình dung ở 1 tựa game bắn súng là những pha đấu súng theo kịch bản đã được định sẵn. Nhưng Battlefield 1942 không nằm trong số đó, tất cả mọi diễn biến trong game đều tự do theo những cách khác nhau và mang lại cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị trên 1 chiến trường thật sự mở theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

%5Bshare99-net%5D+battlefield-1942-full-download+(3)
Bạn hoàn toàn có thể định đoạt số phận mình chứ không bắt buộc là phải thế này hay thế kia. Chẳng hạn, khi kẻ thù tấn công vào cứ điểm của phe bạn, “địch đông ta ít”, bạn có ngay hàng tá phương án để lựa chọn: hoặc kiên cường bám trụ cho tới hơi thở cuối cùng hoặc rút lui về hậu phương hay hèn nhát nhất là trốn vào đâu đó để chờ đối phương rút đi mất. Tất nhiên, phần đông game thủ đều chọn 1 trong 2 cách đầu tiên.

Nếu như Half-life Counter Strike là sự phối hợp liên minh giữa các tay súng trong quy mô nhỏ của một tòa nhà với vài người chơi thì Battlefield lại là liên minh giữa những đơn vị tinh nhuệ của một quốc gia trên phạm vi toàn thế giới. Như thế đủ để biết Battlefield rộng lớn đến cỡ nào.

%5Bshare99-net%5D+battlefield-1942-full-download+(11)
Battlefield 1942 có tổng cộng 16 bản đồ (map) kể về các cuộc chiến tranh ở Âu châu, Thái Bình Dương và Bắc Phi thời thế chiến II. Với sự kết hợp giữa thể loại hành động và dàn trận, game có nguyên tắc chơi khá mới lạ (chế độ Conquest): Bạn sẽ lựa chọn một loại lính như trinh sát, quân y, chống tăng, công binh… Mỗi loại lính đều có những đặc điểm mạnh yếu cũng như các khả năng đặc biệt khác nhau mà bạn nên tìm hiểu để đạt hiệu quả tốt nhất trong cuộc chơi. Game quy định số điểm ban đầu, bạn sẽ cố gắng chiếm được càng nhiều điểm càng tốt, mỗi lần thua trận bạn sẽ bị chuyển về vị trí ban đầu và mất đi một số thẻ điểm nhất định. Trận đấu kết thúc khi tất cả thẻ điểm đã bị thua hoặc bị chiếm.

%5Bshare99-net%5D+battlefield-1942-full-download+(9)
Vũ khí và phương tiện
Điểm cực kì ấn tượng với Battlefield 1942 chính là hệ thống các phương tiện cơ giới trong game. Người chơi có thể lái từ xe jeep, xe tăng, cho đến chiến hạm, máy bay ném bom, tiêm kích,....Hấp dẫn thật đúng không nào? Chắc chắn game thủ sẽ mê tít khi được lướt cùng gió với những “chú chim sắt” trên bầu trời bao la, rộng lớn trong Battlefield 1942.

Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí trong game cũng rất đa dạng với nhiều loại từ AK, súng phóng lựu cho đến pháo phòng không....Đến với Battlefield 1942, game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác một lần làm “lính” phòng không với những màn đấu pháo nghẹt thở.

Đồ họa và âm thanh
  • Âm nhạc trong Battlefield 1942 nhìn chung là tạm chấp nhận được với các hiệu ứng cháy nổ có thể làm rung chuyển cả căn phòng nhà bạn nếu game thủ mở loa.
  • Nền đồ họa của game tất nhiên sẽ không thể so sánh với bất cứ game nào hiện nay. Tuy nhiên, như thế không có nghĩa là nó quá tệ - Battlefield vẫn có một nền đồ họa tốt với hình ảnh xây dựng khá công phu và đẹp mắt, hiệu ứng cháy nổ được làm rất ấn tượng, hình ảnh trong game có thể nói là ngang tầm đồ họa với những game bắn súng vẫn còn khá hot hiện nay như CS 1.6. Hiệu ứng ánh sáng và thời tiết trong game vô cùng sống động và chân thật. Thêm vào đó, các không gian như biển, trời,….cũng được khắc họa một cách chi tiết và hài hòa...
Với Battefield, bạn sẽ biết thế nào là cảm giác của một game mang tính tập thể, phối hợp giữa các đồng minh, và cảm giác thực sự tuyệt vời với lối chơi freedom (tùy thích làm gì thì làm) tương tự GTA3. Nếu đã vùng vẫy thỏa thích và trở thành một "trùm"thực sự của các game như Halflife, Counter Strike... hãy download game, hòa mình vào đội quân tinh nhuệ trong Battlefield 1942 để thử sức mình với những chiến dịch lớn thật sự với kẻ địch mạnh và đông đảo, sử dụng những vũ khí, phương tiện đặc biệt nhất để có thể trải nghiệm cảm giác của một người lính thật sự và chiến thắng của phe đồng minh sẽ luôn chờ đợi sự nỗ lực và những chiến tích ấn tượng của bạn !

Một vài hình ảnh trong game

%5Bshare99-net%5D+battlefield-1942-full-download+(8)
Hiệu ứng thời tiết trong Battlefield 1942 được làm rất ấn tượng

%5Bshare99-net%5D+battlefield-1942-full-download+(10)
%5Bshare99-net%5D+battlefield-1942-full-download+(2)
%5Bshare99-net%5D+battlefield-1942-full-download+(1)
%5Bshare99-net%5D+battlefield-1942-full-download+(5)

%5Bshare99-net%5D+battlefield-1942-full-download+(4)
Mọi loại vũ khí đặc biệt từ thế chiến 2 sẽ có trong Battlefield 1942

%5Bshare99-net%5D+battlefield-1942-full-download+(6)

Gametrailer

Cấu hình yêu cầu

  • OS : Windows 98/ ME/ 2000/XP /7/ 8
  • Chipset :Pentium3 500MHz 
  • Ram :128Mb 
  • DirectX8.1 
  • Free Disk Space : 1200Mb

Multi link download Battlefield 1942 full

  • Phát hành : EA games
  • Thể loại : Bắn súng góc nhìn thứ nhất - Đi theo chiến dịch 
  • Dung lượng :858Mb 
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

 
Download Battle Field 1942 - Link 4share.vn http://up.4share.vn/d/4b797e727e7c737b
Chú ý : Link trên bao gồm cả bản mở rộng Road To Rome, bạn chỉ cần download 2 CD đầu tiên ( CD1 : 852MB, CD2 : 600MB - Tổng dung lượng bản gốc 2 CD là 1400MB ) là có thể chơi được rồi ! Bản mở rộng thì bạn download về và cài đặt thêm sau khi đã cài bản gốc là được
Nếu bạn không muốn download 4share, hãy lựa chọn các link dự phòng dưới đây gồm Upfile.vn, Sharevnn, Torrent...
Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm