> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: G275 Resident Evil 4 Full và bản RIP
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: G275 Resident Evil 4 Full và bản RIP

Game hành động kinh dị cực hay

Resident Evil 4

Tải game Resident Evil 4 full miễn phí Tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 theo thể loại kinh dị cực hay của Ubisoft - Tựa game hành động vô cùng được yêu thích trên thế giới - Tải miễn phí bản đầy đủ hoặc bản RIP (657MB) game Resident Evil 4 - Hướng dẫn cài đặt - Tựa game cũ mà hay cho máy tính cấu hình trung bình


Cấu hình
Tải game Resident Evil 4 Full ISO
Tên tệp tin :
Resident Evil
Danh mục: Game bắn súng Dung lượng: 3GB
Phát hành: Ubisoft Sử dụng: Miễn phí
Ngày phát hành: 2005 Ngôn ngữ: English
Ngày cập nhật: 10/01/2014 Mật khẩu: www.share99.net
Phiên bản: 4 Nguồn: Share99.net
Yêu cầu: Windows XP SP2, Windows Vista, Windows 7, 8
Resident Evil 4 trên GameCube từng được tán dương là một trong những sản phẩm phiêu lưu hành động xuất sắc nhất trong lịch sử. Từ việc xây dựng bối cảnh tuyệt vời, gameplay công phu và một nền đồ họa hoàn hảo mang tới cho người chơi những xúc cảm tuyệt vời - Resident Evil luôn nằm trong top các game hành động "kinh dị" được yêu thích nhất.



Cốt truyện của Resident Evil 4
Game thủ vào vai Leon S. Kennedy, một đặc vụ đang điều tra vụ mất tích bí ẩn của cô con gái ngài Tổng thống Mỹ. Cuộc tìm kiếm đã đưa nhân vật chính tới một ngôi làng ghê rợn ở Tây Ban Nha nơi toàn bộ cư dân đã không còn... tỉnh táo. Những nông trang bị bỏ hoang, những ngôi nhà thờ ẩm ướt nặng nề âm khí và những khu hang sâu tối tăm nhớp nhúa... là nơi người chơi phải trải qua. Càng vào sâu trong game, kẻ thù càng trở nên kỳ dị và... khỏe hơn. Và việc khám phá bí ẩn ở nơi đây sẽ là nhiệm vụ sống còn của bạn !!




Gameplay
Gameplay của Resident Evil 4 không có nhiều biến đổi với lối chơi đậm tính hành động và kinh dị. Tuy số lượng những pha hù dọa của zombie có ít đi nhưng vẫn đủ để làm bạn thường xuyên giật mình. Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí của game với đủ loại từ súng ngắn cho tới súng trường tiếp tục mang đến cho game thủ cảm giác mới lạ và thích thú.




Chiến đấu luôn là điểm sáng của Resident Evil, lần này, bạn vẫn có súng ngắn, shotgun, súng trường... mỗi loại mang đến hiệu quả rất đặc trưng. Bởi không có được lượng đạn vô hạn, việc vượt qua được đám đông mà không phải bắn nhiều được ưu tiên hàng đầu. Hết đạn, bạn vẫn còn được một lưỡi dao để phòng thân, nhưng hiếm có ai cầm cự trong trò chơi này trong một khoảng thời gian dài chỉ với thứ vũ khí xưa như trái đất ấy.



Sự khác biệt so với bất kỳ tựa game nào khác - Game luôn đặt người chơi vào một trạng thái khẩn trương và đề cao cảnh giác nhất. Dù là ở thời điểm có một đoạn phim cắt cảnh , bạn cũng không thể lơ la, bởi ngay cả những lúc này, game thủ vẫn cứ phải... bấm. Và nếu cố tình bỏ qua điều này, chàng Leon sẽ lập tức bị đập cho tan xác bởi những gã zombie khổng lồ.



Resident Evil 4 Full và bản RIP - Game hành động kinh dị cực hay
Đừng để sự lơ là giết chết bạn 
Ấn tượng đồ họa
Thành công của một game hành động kinh dị chủ yếu được quyết định bằng 'không khí game' mà nhà sản xuất tạo ra. Ở trong trường hợp này, Capcom đã làm rất tốt. Thiết kế môi trường và nhân vật trong Resident Evil 4 trên PC khá đẹp. Hầu hết các hình mẫu đều được 'chỉnh hình' tỉ mỉ, cẩn thận. Nổi bật trong số đó phải kể đến những 'con trùm'.




Đồ họa của Resident Evil 4 khá xuất sắc. Tuy vậy, những bug (lỗi) game sơ đẳng như tuột tốc độ khung hình, lag, thường hay xảy ra khiến game thủ khó chịu. Tuy nhiên, những khiếm khuyết ấy có thể dễ dàng được Capcom khắc phục trong những bản vá lỗi sau. Nhìn chung, các hiệu ứng như sương mù, cháy nổ,…trong Resident Evil 4 được mô phỏng khá chân thật, góp phần mang đến cho game thủ những trải nghiệm hết sức ấn tượng. Thêm vào đó, sự chăm chút trong việc tạo nên 1 môi trường ảo đầy tính tương tác đã giúp người chơi càng nhập tâm vào game.




May mắn là âm thanh đã không hề bị cắt bỏ bất cứ phần hấp dẫn nào. Từ soundtrack giật gân cho đến hiệu ứng súng đạn vẫn xuất sắc như bản trò chơi của 2 năm về trước. Tiếng gầm của trùm, giọng nói khó chịu của những cư dân mất trí... vẫn không ngừng gây ấn tượng cho người chơi.

Bài viết có tham khảo nguồn từ Vnexpress.net

Nếu bạn là người yêu thích các tựa game hành động nói chung và các sản phẩm đình đám từ nhà phát hành Ubisoft thì Resident Evil 4 chắc chắn sẽ là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua ! Hãy cùng Share99.Net cùng download và trải nghiệm tựa game cũ mà hay này nhé.

Cấu hình yêu cầu

Cấu hình tối thiểu: 
  • Pentium IV 1,4 GHz
  • RAM 256 MB
  • Video Memory 128 MB 
  • Ổ cứng trống 7 GB
Cấu hình đề nghị: 
  • Pentium IV 2,4 GHz
  • RAM 512 MB
  • Video Memory 256 MB
  • Ổ cứng trống 7 GB
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.
 

Download Resident Evil 4 Full ISO

 

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm