> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: G308 Climb to the Top of the Castle
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: G308 Climb to the Top of the Castle

Mini game hành động hay


Một tựa game nhẹ nhàng mang đầy đủ yếu tố hoài cổ về những thế hệ game cũ trên nền 2D, quen thuộc từ mô tip cốt truyện cho đến gameplay platform cổ điển nhưng chưa bao giờ là lỗi thời, Climb to the Top of the Castle mang đến cho người chơi một cảm giác ngất ngây khi được"một vé trở lại thời thơ ấu" - Khi mà những tựa game quen thuộc như Contra, Mario đang “làm mưa, làm gió”.


Không hề bê nguyên những đặc điểm vay mượn từ các thế hệ game trước. Hãng sản xuất Two Bros. Game đã thực sự mang đến cho game thủ những sáng tạo hết sức tuyệt vời và tinh tế.

"Một vé đi tuổi thơ" cùng với Climb to the Top of the Castle

Cốt truyện của game khá quen thuộc với nội dung " Cứu công chúa". Trong game, bạn sẽ được nhập vai vào một chàng hoàng tử có nhiệm vụ đi cứu nàng công chúa khỏi tay của gã quỷ Warlock cùng đội quân robot hùng hậu của hắn... Sử dụng các kỹ năng quen thuộc, khéo léo và linh hoạt để tiêu diệt chúng và giải thoát cho nàng công chúa, cùng nàng tận hưởng hạnh phúc trọn đời.
99


Với gameplay cổ điển được khoát chiếc áo mới, game đưa người chơi trở về thời game mario, luyện lại kĩ năng chạy và nhảy của bạn.

  • Có hơn 25 loại quái vật hung dữ, và vô số chướng ngại vật trên đường
  • Có 15 cấp độ chơi tương đối khó. Hãy cố giành giật lấy 1 vài item 1-up để làm bảo hiểm giúp bạn an toàn vượt qua tất cả nhé
  • Nhiều chế độ chơi như Challenge bonus, arena battle...
Đồ họa của Climb to the Top of the Castle được đặt trên nền đồ họa 2D với những thiết kế tạo hình nhân vật vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu trong từng chi tiết nhỏ. Bối cảnh của game lấy thời trung cổ làm đề tài chủ đạo với hình ảnh “trùng trùng, điệp điệp” của những tòa lâu đài cổ cùng với bóng dáng của những chàng hiệp sĩ trong chiếc giáp sắt nặng nề và cứng cáp. Nhìn chung, với một dung lượng game khá khiêm tốn, hãng sản xuất đã thực sự thành công khi chuyển tải và tạo nên một trò chơi với một chất lượng đồ họa ở mức khá  hấp dẫn.


Âm thanh trong Climb to the Top of the Castle khá ổn với những bản nhạc mang lại cảm giác thanh thản và vui tươi nơi người chơi. Bên cạnh đó, sự chi tiết trong việc mô phỏng những âm thanh khác cũng góp phần làm nên thành công cho Climb to the Top of the Castle.

Hãy thử qua Climb to the Top of the Castle-1 tựa game platform mini cực kì xuất sắc và tự mình nhận ra những trải nghiệm hết sức đáng giá mà Two Bros Game đã mang lại với “đứa con cưng” của mình.

Zc

Cấu hình yêu cầu

  • OS: Windows XP trở lên
  • Ram: 512MB trở lên
  • Video Card: 128mb
  • DirectX®: 9.0

Download Climb to the Top of the Castle full

Thông tin về game :
  • Ngày phát hành : N/A
  • Hãng phát hành : Two Bros. Games 
  • Thể loại : Hành động
  • Dung lượng : 90MB
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Link download Game
Giải nén với mật khẩu : www.share99.net
CHÚ Ý - Các phiên bản game Climb to the Top of the Castle được chia sẻ trên mạng hầu hết đều sử dụng file Cr@ck của THETA - Và sẽ đều chứa virus - trojan trong khi bạn download về, sẽ rất nguy hiểm nếu bạn không có một trình bảo mật an toàn. Share99.net đã tìm được phiên bản gốc từ nhà sản xuất và hiện nay game đã miễn phí hoàn toàn, bạn có thể yên tâm chơi trọn bộ FULL mà không cần lo lắng về việc kích hoạt FULL game hay phải chơi phiên bản cr@ck và mang về mối họa virus !!! 
Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm