> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: G250 Prince of Qin - Thái tử nước Tần
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: G250 Prince of Qin - Thái tử nước Tần

Prince of Qin - Thái tử nước Tần - Game nhập vai hay cho PC

%5BShare99-net%5D+Prince+of+qin+(7)Prince of Qin là một game của thuộc thể loại action role-playing (ARPG) lấy thời điểm vào khoản 2,200 năm về trước ở Trung Quốc, trong thời điểm cuối cùng của đời nhà Tần sau khi Tần Thủy Hoàng chinh phục Lục Quốc.

Là một trong những game nhập vai hiếm hoi yêu cầu cấu hình thấp nhưng lại sở hữu 1 khung đồ họa đẹp và mượt mà ,không những thế Prince of Qin còn cho người ta thấy 1 chế độ game play cực tốt ,ko có khoảng thời gian nhàm chán cho bạn ,bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn theo mạch câu truyện .


Cốt truyện của game

Nếu nói tới lịch sử, Tần Thủy Hoàng là Hoàng Đế đầu tiên của nước Trung Quốc thống nhất. Tên của nước Trung Quốc hiện nay, China là cũng lấy từ chữ Qin của triều đại ông.
Triều đại Tần Thuỷ chỉ có tồn tại 15 năm từ năm 221 BC tới 206 BC. Khi so sánh với thời gian Tần và Lục Quốc chinh chiến với nhau kéo dài 250 năm từ năm 475 tới 221 BC và thời gian nhà Hán lên nắm quyền kéo dài 400 năm từ 206 BC tới AD 221 thì triều đại Tần cai trị một đất nước thống nhất có vẻ quá ngắn nguỗi.


Trong game, bạn sẽ đóng vai trò của Fu Su (Phu Tử?), Hoàng tử chánh của Tần Thủy Hoàng.Theo như lịch sử ghi chép thì Fu Su làm Tần Thủy Hoàng phẫn nộ khi anh ta dám đứng lên phản đối việc đốt sách chôn nho và bị Tần Thủy Hoàng đày ra phương Bắc lảnh trách nhiệm quản lý việc xây Vạn Lý Trường Thành. Trước khi Tần Thủy Hoàng băng hà, ông đã viết chiếu chỉ truyền ngôi lại cho Fu Su. Nhưng khi Tần Thủy Hoàng đột ngột băng hà trong chuyến du hành nhân gian thứ 5, Triệu Cao và Lý Thi sợ rằng quyền hành của mình sẽ bị tước đi một khi Fu Su lên ngôi bèn giữ kín chuyện Tần Thủy Hoàng qua đời và giả mạo chiếu chỉ vua tước quyền hành Fu Su và Đại tướng quân Meng Tian và bắt họ phải tự tử. Khi Fu Su và Meng Tian thi hành chiếu chỉ và tự xác, Triệu Cao và Lý Thi mới thông báo thiên hạ là Tần Thủy Hoàng đã băng hà và đưa nhị hoàng tử Hu Hai lên ngôi làm Đệ Nhị Hoàng Đế của Tần Quốc. Cả hai Triệu Cao và Lý Thi cho rằng Hu Hai sẽ là hoàng đế bù nhìn và họ đứng sau lưng mới là người nắm quyền.



Game Prince of Qin sẽ bắt đầu cốt truyện vào lúc Hu Hai lên ngôi làm Đệ Nhị Hoàng Đế, đống vai trò Fu Su, bạn sẽ phải chống chọi lại tất cả kẻ thù và sẽ đi phục hồi sự công lý mà kẻ thù đã hãm hại anh. Là một game lấy lịch sử có thật làm đề tài thì quả thật không có điều gì thú vị bằng. Trong những thời kỳ hỗn mang, chinh chiến kinh hoàng sẽ thường xuất hiện các nhân tài, các vị anh hùng đứng ra giúp nước. Prince of Qin cũng không ngoại lệ, sẽ có rất nhiều nhân vật có thật trong lịch sử và thêm vào đó sẽ có sự xuất hiện của các phù thủy, dũng sĩ, mỹ nhân, và ngay cả có các thổ phỉ và cũng như những kẻ phiêu bạc giang hồ.

Gameplay và đồ họa

Hệ thống nhân vật
Các vị anh hùng sẽ gia nhập để cùng tiến cùng thoái với bạn trong game được chia ra 5 trường lớp: Paladins, Musclemen, Assassins, Wizards, và Witches.Mỗi trường lớp sẽ có vũ khí riêng và có sở trường riêng biệt. Các phép thuật, tài năng đặc biệt của các anh hùng nữ hiệp sẽ được phân biệt theo 5 loại: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Những loại này sẽ giúp hoặc giảm chức năng của mọi người tùy lúc chúng được sử dụng. Thủy mà gặp Hỏa thì sẽ đánh Hỏa tơi bời nhưng Mộc mà gặp Hỏa thì chẳng khác nào cho Hỏa thêm sức mạnh. Bạn có thể giúp các anh hùng của bạn trở thành sức mạnh vô song một khi bạn biết kết hợp và sử dụng các element này đúng nơi đúng lúc.



Vũ khí
Bộ Weapon và Inventory system trong Prince of Qin cũng rất là độc đáo. Da thú và xương thú bạn có thể kiếm được từ đi săn. Từ hang mỏ và cây rừng bạn có thể thu thập Ore và Lumber. Còn những vật quý hiếm thì bạn không còn cách nào hơn là phải dùng đồ vật đi trao đổi để có chúng. Những vật này không phải vô dụng và chỉ để ngắm đâu. Bạn có thể tạo ra nhiều vũ khí và áo giáp lợi hại cho chính bạn khi đem những vật nào hợp lại. Không chỉ vậy, một khi bạn tạo ra vũ khí, bạn có thể tự đặc cho nó một cái tên độc nhất vô nhị mà chỉ có bạn có.



Prince of Qin không đi theo đường lối cũ kỹ các game trước đã làm là cho dù bạn có nâng cấp vũ khí thì những vũ khí đó đều được định sẵn và bạn không thể thay đổi chúng. Tất nhiên nếu muốn tạo ra vũ khí hay áo giáp lợi hại thì không phải là chuyện dễ dàn nhưng đối với một gamer, để có thể tự mình chế tạo vũ khí riêng biệt cho bản thân, đây là một điều khá lý thú và cho dù khó chúng ta vẫn có thể làm được, phải không? Upgrade system sẽ cho phép bạn mọi quyền cư xử mỗi khi lên level.

Trong game không bắt buộc nhân vật bạn phải ở trường phái nào, bạn muốn nhân vật bạn làm dũng sĩ hay là phù thủy thì tùy ý bạn, bạn có thể thay đổi tất cả bởi vì tất cả tuỳ thuộc vào vào bạn mà thôi.



Đồ họa
Sẽ thât khập khiễng nếu so sánh đồ họa của game với các game  nhập vai khác hiện nay. Tuy nhiên, Prince of Qin vẫn sở hữu một nền đồ họa tốt và có phần đặc trưng của các game kiếm hiệp Trung Quốc - Những chưởng pháp hay tư thế ra đòn, hành động của nhân vật và bối cảnh của game sẽ làm các Fan Võ Lâm Truyền Kỳ 1 thấy phảng phất sự quen thuộc

Nếu bạn đang tìm một game nhập vai Trung hoa hấp dẫn và yêu cầu cấu hình thấp thì Prince of Qin sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


 

Cấu hình yêu cầu

  • Pentium II 266 MHz
  • Windows 9x/2000/ME/XP
  • 64Mb RAM
  • 2Mb 3D Accelerated Video Card
  • 400-600Mb Free hard disk space
  • DirectX 8.0
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Hướng dẫn cài đặt

  • Download 3 đĩa về, mount disc 1
  • Chạy Autorun bấm install ,và chờ ...nó đòi disc thì bạn m ount tiếp disc 2 và bấm để game tiếp tục cài đặt
Chú ý : Trong lúc cài đặt, khi game thông báo thành công mới được - Không được ấn Cancel dù đã bô cài đã chạy 100%
Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm