> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: Toy Defense 2 - G233
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: Toy Defense 2 - G233

- Game thủ thành cực hay mới nhất 2013
Sống lại ký ức tuổi thơ với những mô hình đồ chơi chiến tranh
Nội dung game
Sống lại ký ức tuổi thơ với những hình nộm lính chiến đấu, mô hình xe tăng...Bạn sẽ được tham gia vào một cuộc chơi trên bối cảnh xếp trận giả với những mô hình lính, xe tăng, pháo binh... và đi theo những cuộc chiến giả tưởng theo tưởng tượng của những chú nhóc. Mô hình, chiến trường hoàn toàn là tĩnh nhưng lính, pháo binh, lô cốt sẽ tạo nên những cuộc chiến thực sự sống động mà nội dung chính xác ở đây Toy Defense 2 muốn hướng tới đó là những cuộc chiến nổi tiếng trong chiến tranh thế giới thứ 2 như trận đánh trong các chiến dịch như Crusader, Stalingrad, và Chiến dịch Overlord.


%255Bshare99-net%255D+toy-defense-2-full+%25283%2529

Người chơi sẽ được tiếp xúc với hàng loạt chủng quân, bộ binh, máy bay, xe tăng, tàu chiến...hệ thống vũ khí được thiết kế hoàn toàn dựa hình ảnh thực của thế chiến thứ 2 với những khẩu Thompson nổi tiếng hay những pháo phòng thủ đầy sức mạnh. Bạn sẽ phải vượt qua vùng núi tuyết lạnh giá, những cánh rừng và cả sa mạc nơi những trận chiến nảy lửa đang chờ đợi bạn !
%5Bshare99-net%5D+toy-defense-2-full+(4)
Cách chơi quen thuộc của game chiến thuật thủ thành
Xây dựng lô cốt đánh chặn với với một số tiền ban đầu, sau đó tiền sẽ được thưởng khi bạn tiêu diệt được kẻ địch, lúc này bạn có thể lựa chọn mua thêm các chủng quân phòng ngự, nâng cấp và tối ưu các đơn vị để tạo cho chính bạn đội quân mạnh mẽ nhất, bảo vệ căn cứ, chống lại kẻ địch. Kĩ năng bố trí chiến lược của bạn chính là chìa khóa chiến thắng của bạn trong Toy Defense 2 !

%5Bshare99-net%5D+toy-defense-2-full+(1)
Điểm mới 
Sẽ không còn những lô cốt vô đối, bất khả chiến bại và chỉ có duy nhất nhiệm vụ nã đạn vào kẻ thù đang chạy thục mạng như trong các game trong lối chơi thủ thành cổ điển nữa. Kẻ địch trong Toy defense 2 hung hãn hơn rất nhiều, lính bộ thì có thể ném mìn và tấn công những chiến sỹ bắn tỉa hay các lô cốt pháo binh nấp ở bên đường của bạn hay xe tăng có thể bắn đạn không thương tiếc vào các lô cốt pháo binh ... Tất nhiên bạn có thể dùng tiền để sửa chữa lại chúng trước khi chúng bị phá hủy hoàn toàn. Yếu tố này sẽ làm bạn vất vả hơn đôi chút vì những vị trí trọng yếu rất dễ bị phá vỡ khi số lượng quân địch quá đông !

%5Bshare99-net%5D+toy-defense-2-full+(99)
Đặc biệt hơn, các xe tăng khi bị nổ thì còn bung ra một đám lính và chúng lại tiếp tục nhiệm vụ chạy như bay vào cổng thành. Do đó nếu để xe tăng chạy tận đến cổng thành mới bị phá hủy thì đó sẽ là ác mộng thật sự với bạn đó....Đồng thời qua các màn, bạn còn có thể giữ lại các hero ( các lực lượng mạnh và đóng góp nhiều nhất cho chiến thắng của bạn ) để có thể sử dụng vào màn sau. Tất nhiên bạn sẽ phải mua lại với một cái giá rẻ hơn rất nhiều. Ban đầu bạn có thể giữ lại 3 hero, sau khi chơi nhiều và tích lũy đủ số star theo yêu cầu, bạn có thể mua thêm chỗ để lưu giữ được nhiều hero hơn... Game càng hấp dẫn khi bạn càng chơi vào những cửa sau, khi mà quân địch mạnh và được trang bị tận răng, đông đảo và hung hãn... khi đó cân nhắc tài chính để mua hay nâng cấp lực lượng nào và cách bố trí chiến lược hợp lý của bạn sẽ phát huy hiệu quả cao nhất.

%5Bshare99-net%5D+toy-defense-2-full+(5)
  • Lối chơi thủ thành quen thuộc
  • Nâng cấp so với phiên bản 1 : 72 cấp độ vượt qua 3 miền đất khác nhau với nội dungchiến tranh thế giới thứ 2
  • 2 chế độ chơi: Thường và Khó
Đồ họa và âm thanh
Game có đồ họa được thiết kế rất đẹp mắt với những gam màu khá ưa mắt, hiệu ứng chiến tranh tốt - Bản đồ đa dạng với nhiều dạng địa hình, thời tiết...

Âm thanh cũng được nhà sản xuất rất chăm chút, âm thanh khá hấp dẫn và không gây khó chịu cho người chơi. Đặc biệt, khi có tên lính nào bị tiêu diệt, bạn sẽ nghe thấy âm thanh như đang chơi trò diễn trận giả của những chú nhóc. Toy Defense 2 đã rất thành công khi lột tả những chi tiết nhỏ như thế và tạo nên sự thú vị dành cho người chơi khi khám phá Game !
Còn rất nhiều mà vì giới hạn bài viết, Share99.net không thể giới thiệu hết cho các bạn được - Một game chiến thuật tháp phòng thủ hay dành cho bạn. Hãy cùng Share99.net download và trải nghiệm lại ký ức tuổi thơ với Toy Defense 2 nhé !

Cấu hình tối thiểu

  • OS: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8
  • CPU: 1.0 GHz
  • RAM: 1024 MB
  • DirectX: 9.0
  • Hard Drive: 122 MB

Download Toy Defense 2 full

  • Thông tin về game
  • Phát hành : 02/ 05/ 2013
  • Hãng phát hành : Melesta Game
  • Thể loại : Chiến thuật - Phòng thủ
  • Dung lượng : 90MB

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm