> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: G272 SkyDrift THETA full - Game đua máy bay bắn súng
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: G272 SkyDrift THETA full - Game đua máy bay bắn súng

Download SkyDrift THETA full - Game đua máy bay bắn súng cực hay cho PC

SkyDrift THETA

Download SkyDrift THETA full - Game đua máy bay bắn súng cực hay cho PC
Bạn là người mê tốc độ hay là fan của các dòng game đua xe hấp dẫn? Tuy nhiên bạn có bao giờ từng nghĩ sẽ được nhập vào một trong những cuộc đua kinh điển với một không gian rộng lớn và thế giới mở hơn rất nhiều. Thỏa sức bay lượn, vượt qua đối thủ hay thậm chí là bắn hạ chúng -
Download SkyDrift THETA full - Game đua máy bay bắn súng cực hay cho PC
Tên tệp tin :
SkyDrift
Danh mục: Game offline Dung lượng: 475 MB
Phát hành: Digital Reality Sử dụng: Miễn phí
Ngày phát hành: 07/09/2011 Ngôn ngữ: English
Ngày cập nhật: 29/09/2013 Mật khẩu: www.share99.net
Phiên bản: THETA Nguồn: Share99.net
Yêu cầu: Windows XP SP2, Windows Vista, Windows 7
Bạn là người mê tốc độ hay là fan của các dòng game đua xe hấp dẫn? Tuy nhiên bạn có bao giờ từng nghĩ sẽ được nhập vào một trong những cuộc đua kinh điển với một không gian rộng lớn và thế giới mở hơn rất nhiều. Thỏa sức bay lượn, vượt qua đối thủ hay thậm chí là bắn hạ chúng - Tất cả sẽ có ở SkyDrift - Game đua máy bay bắn súng ( Theo mô típ giống Mario Kart hay Đua xe gà - Chocobo Racing ) vô cùng hấp dẫn - Với gameplay ấn tượng, đồ họa đẹp mắt với khung cảnh hùng vĩ. Đây chắc chắn sẽ là một game hay mà bạn không nên bỏ qua.



Đặc biệt dung lượng của game tương đối nhẹ ( <500mb nbsp="" span="">) và yêu cầu  cấu hình tương đối thấp, hầu hết máy tính hiện nay đều có thể chơi được - Do đó, hầu như không có rào cản nào để ngăn bạn với SkyDrift -Hãy cùng Share99.net tìm hiểu về SkyDrift nhé !

Thỏa sức bay lượn và khám phá không gian hùng vĩ trong SkyDrift

Gameplay
Khi bắt đầu bất cứ một cuộc đua nào trong SkyDrift, người chơi sẽ được lựa chọn cho mình một chiếc máy bay để tham gia cuộc đua. Ban đầu bạn chỉ được lựa chọn 2 chiếc máy bay khá yếu và "xù xì". Và lịch sử về một tay đua bắt đầu. Hãy xây dựng sự nghiệp của bạn, cố gằng giành lấy những giải thưởng danh giá để có thể mở khóa những chiếc siêu phi cơ khác.



         
Các chỉ số trong SkyDrift gồm có : Tốc độ ( Speed - Khả năng đua ), Gia tốc ( Acceleration - Khả năng tăng tốc ), Giáp chắn (Armor - Khả năng bảo vệ) và tính linh hoạt  - Cơ động( Maneuverability) - Chỉ số này khá quan trọng - Nếu chỉ số Cơ động cao, bạn có thể dễ dàng thực hiện những cú ôm cua ngoạn mục trên địa hình hiểm trở như hẻm núi và giúp tạo lợi thế cho bạn trong cuộc đua với kẻ địch. ...
Sau khi chọn được “một chú đại bàng” ưng ý, đường đua đầy gian nan và thử thách bắt đầu chào đón bạn khám phá. Hãy thỏa sức tung hoành - Bứt tốc hay bắn hạ đối thủ - Để trở thành nhà vô địch trên bầu trời rộng lớn.


Download SkyDrift THETA full - Game đua máy bay bắn súng cực hay cho PC Trong SkyDrift, một yếu tố hết sức hấp dẫn đó là ngoài việc vượt lên dẫn đầu. Bạn còn luôn phải tìm cách né tránh và chống lại những sự tấn côngtừ ngấm ngầm âm thầm cho tới công khai bắn phá máy bay của bạn theo những cách "đê tiện " nhất từ những “quái xế” khác muốn giành lấy ngôi vị quán quân. Những đối thủ máy rất thông minh xảo quyệt, luôn nhăm nhe ý định loại trừ bạn khỏi cuộc chơi.
Trong quá trình đua, bạn có thể  thu thập vũ khí được rải rác trên đường và sử dụng để tiêu diệt bất kỳ kẻ nào cản đường cản lối. Chúng được gọi là POWER-UP, mỗi chiếc phi cơ chỉ được mang tối đa hai power-up cùng một lúc. Khi được kích hoạt, nhẹ là chúng sẽ để lại một bãi mìn trên không thổi bay kẻ xấu số nào trúng phải, thả một loạt tên lửa tầm nhiệt vào mục tiêu hoặc hạng năng hơn là nổ một quả bom làm tê liệt những địch thủ xung quanh… Một số loại power-up có tác dụng giúp bảo vệ máy bay trước pha tập kích của địch như tạo một lá chắn năng lượng làm vô hiệu hóa tên lửa đang đến gần. Hãy cố gắng giành lấy những Power up cần thiết để tạo nên những pha lội ngược dòng ngoạn mục nhất nhé !


Download SkyDrift THETA full - Game đua máy bay bắn súng cực hay cho PC     
cũng có thanh năng lượng để tăng tốc trong những pha nước rút (nitro), nhưng điểm khác biệt của SkyDrift là tùy vào vị trí hiện tại của người chơi trong chặng đua mà năng lượng nhận được sẽ khác nhau. Cụ thể nếu bạn đang dẫn đầu thì con số này là rất ít, ngược lại nếu bạn tụt lại phía sau thì sẽ khá dồi dào, điều này đã góp phần làm tăng tính cân bằng của trò chơi, đặc biệt là trong chế độ chơi mạng. Thao tác điều khiển cũng đơn giản và khá thuận tiện với cần analog và cơ chế chuyển động thông minh, xử lý nhanh chóng, những pha đánh võng, lượn lách qua khe núi hẹp hay khúc cua tử thần không còn là vấn đề gay go với bạn.Bên cạnh việc cung cấp khả năng tấn công và phòng thủ, power-up còn có thể nâng cấp để có những tính năng mạnh mẽ hơn, hoặc có thể chuyển sang hỗ trợ tăng tốc cho phi cơ của bạn. SkyDrift là một game đua máy bay hỗ trợ kiểu chơi đơn hay nhiều người chơi.  Các chế độ chơi cho bạn chọn lựa như
  • Power Race – kiểu đua về đích thông thường
  • Speed Race – các tay đua phải “ăn” những vòng tròn vàng bố trí trên đường đua để tăng tốc độ và về đích trong thời gian sớm nhất.
  • Survivor – chế độ đua theo vòng quen thuộc mà tay đua nào về đích cuối mỗi vòng sẽ bị loại khỏi cuộc chơi, có thể nói đây là chế độ hấp dẫn nhất của trò chơi bởi tính cạnh tranh cao.
  Đồ họa
Đây là một điểm khá mạnh của game được nhà sản xuất đầu tư rất kỹ. Với một nền game rất tươi sáng và đẹp mắt như những cảnh quay chỉ có ở trong phim điện ảnh. Bạn sẽ được dịp bay qua và chiêm ngưỡng cảnh đẹp sống động trong game từ những hẻm núi rộng lớn cho đến đỉnh núi phủ tuyết trắng, luồn lách trong các hang động hay chui dưới thác nước hùng vĩ. Chắc chắn bạn sẽ khó có thể chê gì từ một game có dung lượng tương đối nhẹ như thế này ( Chưa tới 500MB ) lại sở hữu một nền đồ họa tuyệt vời như thế.
 

Cấu hình tối thiểu

  • OS: x86 or x64 bit versions of Microsoft Windows XP/Vista/Win7
  • Processor: AMD / Intel dual-core processor running at 2.0 GHz
  • Memory: 1GB for MS Windows XP and 1.5GB for MS Windows Vista/Win7
  • Hard Disk Space: 1GB
  • Video Card: ATI / nVidia graphic card with at least 128MB of dedicated VRAM and with at least DirectX 9.0c and Shader Model 3.0 support. ATI Radeon HD 3600 series and NVIDIA Geforce 8600GT
  • DirectX ®: 9.0c, June 2010 update
  • Sound: Integrated or dedicated DirectX 9 compatible soundcard.

Download SkyDrift THETA - Full

Thông tin về game :
  • Ngày phát hành : 07/09/2011
  • Hãng phát hành : Digital Reality
  • Thể loại : Game đua xe
  • Dung lượng : 475 MB
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.
Link download game tốc độ cao :
Mật khẩu giải nén : www.share99.net
Một điều cần chú ý : Game do THETA cr@ck thường bị các phần mềm diệt virus nhận là có virus nên sẽ xóa ngay khi bạn giải nén. Do đó cần tắt phần mềm diệt virus đi thì mới có thể cài game được.

Hướng dẫn cài đặt SkyDrift

Đọc kỹ hướng dẫn cài đặt để tránh gặp những lỗi đáng tiếc - Có thể xem mục những lỗi thường gặp ở cuối bài viết này để tự sửa được những lỗi đơn giản khi cài đặt
  • Giải nén file download
  • Bấm vào file SkyDrift.exe để cài đặt game
  • Mở game và bắt đầu khám phá thôi !
Nếu bạn yêu thích game và có điều kiện hãy mua game từ nhà phát hành để họ có thể tạo ra những phiên bản game mới tuyệt vời hơn nữa nhé ! Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm