> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: G266 Torchlight 2 Full Reloaded
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: G266 Torchlight 2 Full Reloaded

  - Game nhập vai cực hay mà nhẹ


Tựa game nhập vai hàng đầu dành cho PC - Có thể nói Torchlight là một tựa game RPG có một sức hấp dẫn đáng kể với bất cứ game thủ nào. Để làm được điều này, không thể kể tới yếu tố quan trọng đó là nhân tố con người, tựa game này phát triển bởi chính những cha đẻ của tựa game DIABLO III đình đám
Tuy có một cốt truyện đơn giản và không mấy sâu sắc, nhưng Torchlight vẫn từng bước chiếm được sự yêu mến của người chơi bởi gameplay hết sức sáng tạo và lôi cuốn. Torchlight đã đạt được những thành công vang dội ở phiên bản đầu tiên.

Tuy nhiên, đó cũng là thách thức để các nhà sản xuất phải đối mặt khi cần vượt qua thành công trước đó của chính mình và tất nhiên, họ đã không làm mọi người thất vọng khi Torchlight II khi ra mắt đã ngay lập tức được so sánh với tựa game DIABLO III đình đám - Tính năng Multiplayer - Co op tuyệt vời được giới thiệu cũng góp phần không nhỏ khi tạo ra được sức hút đáng kể cho Torchlight II.



Giới thiệu về game Torchlight II - Điểm mới của game so với phiên bản I
Điều thú vị nhất trong Torchlight II là game thủ sẽ được dùng cùng một nhân vật cho các chế độ chơi khác nhau. Do đó bạn không cần phải tốn công để tạo ra một nhân vật riêng để chơi offline rồi một nhân vật khác để thưởng thức online nữa.

Nếu muốn, người chơi có thể đưa nhân vật cấp độ thấp chiến đấu ở các nơi dành cho nhân vật ở cấp độ cao, nhưng lượng điểm kinh nghiệm bạn nhận được sẽ bị giới hạn lại.



Như thế, không phải chỉ vì bạn cùng đánh bại một con boss mạnh với người chơi khác là cấp độ bạn sẽ lập tức tăng lên vài bậc. Chủ ý của các nhà làm game là muốn game thủ của mình chú trọng hơn vào các nhiệm vụ và quái vật ở cùng cấp độ.
LỚP NHÂN VẬT
So với phiên bản đầu tiên, Torchlight II có sự xuất hiện lớp nhân vật tanker mệnh danh Railman và một lớp nhân vật khác dùng phép với khả năng tấn công từ xa là Outlander. Điểm đáng nói là người chơi nay đã có thể tự do lựa chọn giới tính nam hoặc nữ đối với mỗi lớp nhân vật trong game.


Torchlight 2 Full Reloaded - Game nhập vai cực hay mà nhẹ
Các Class nhân vật trong Torchlight II
Cả Railman và Outlander đều được cho biết là lớp nhân vật được kết hợp nhiều đặc trưng, đủ để đảm bảo họ có thể du hành trong thế giới Torchlight II độc lập mà không gặp quá nhiều trở ngại. Do đó, việc phối hợp theo đội khi chơi Torchlight II có vẻ như không phải là yếu tố bắt buộc nữa.

Torchlight 2 Full Reloaded - Game nhập vai cực hay mà nhẹ
Hệ thống tủ đồ nhân vật của Torchlight II
Cũng như Diablo III, việc tranh giành chiến lợi phẩm không còn là vấn đề gây tranh cãi nữa bởi mỗi người chỉ nhìn thấy được món vật phẩm mà trò chơi dành cho họ. Nhưng nếu có trong tay các món bảo vật mình không sử dụng được, người chơi sau đó vẫn hoàn toàn có thể trao đổi với các nhân vật khác.
Thú cưng (Pet) sẽ xuất hiện trong game với nhiều lựa chọn hơn cho game thủ. Chúng sẽ là trở thủ đắc lực cho bạn trong trận chiến, cũng như sẽ giúp bạn mang vác thêm nhiều đồ đạc.

Torchlight 2 Full RELOADED - Game nhập vai cực hay mà nhẹ
Torchlight II tạo nên sự đa dạng ngay từ điều kiện thời tiết
Vấn đề khiến các nhà thiết kế quan tâm ở thời điểm này là làm thế nào để người chơi muốn thưởng thức lại game sau khi đã nắm rõ hết các nội dung mà Torchlight II mang lại?
Giải pháp có thể sẽ là đưa thêm vào các kẻ địch khó đánh bại hơn. Rất có thể, ở bản game mới, người chơi cũng sẽ không còn cần thiết phải dùng đến các cuộn Identify Scroll nữa.



Một khi đã hoàn thành hết tất cả các nhiệm vụ phụ, đồng thời chơi hết game, bạn được quyền chiến đấu lại ở một độ khó cao hơn, đi kèm theo những phần thưởng uy lực hơn, hấp dẫn hơn. Mặc dù nhân vật của người chơi lúc đó đã trở nên mạnh hơn rất nhiều, nhưng hãng Runic tin tưởng rằng Torchlight II sẽ vẫn giữ được tính cân bằng nhiều hơn so với người tiền nhiệm.

ĐỒ HỌA ƯA MẮT
Phong cách đồ họa trong game vẫn giữ được nét hoạt họa gần gũi như ở phần đầu, ngoài ra người chơi còn được chiêm ngưỡng thêm các hiệu ứng mới khi giao chiến cùng những loài quái vật lạ.


Hãng Runic cũng cho biết họ sẽ cố gắng làm đổi mới cảm nhận của người chơi hơn, chứ không chỉ để các loại quái vật dàn quân trên chiến trường. Chẳng hạn như các bóng ma đi xuyên qua các hầm mộ dưới lòng đất hoặc lũ nhện tấn công từ phía trên xuống.

Cấu hình để chơi game Torchlight II

Cấu hình tối thiểu :
  • CPU: 2 GHz single core core Intel or AMD processor
  • RAM: 512 MB of system memory
  • Graphics: DirectX 9 compatible card with 128 MB RAM. Nvidia 6-series or AMD Radeon 800 series graphics cards.
  • Operating system: Windows XP
  • DirectX compatible sound card
  • 3 GB of hard drive space
Cấu hình đề nghị:
  • CPU: 2 GHz dual core Intel or AMD CPU
  • RAM: 1GB
  • Graphics: DirectX 10 compatible card with 512 MB RAM, Nvidia 200 series or AMD 3000-series.
  • Operating system: Windows 7
  • DirectX compatible sound card
  • 3 GB of hard drive space
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Download Torchlight II bản Reloaded Full ISO (1.5GB)

Link 4share hoặc Link Fshare hoặc Link torrent http://up.4share.vn/f/2517101311111610/rld-torc2.iso

Cr@ck game (Theo bản của share99 test  - Giải nén copy đè vào thư mục cài game )

Pass giải nén : www.share99.net
Hoặc bạn có thể tìm thêm file cr@ck cho phù hợp với phiên bản Game của bạn theo list dưới đây :

Hướng dẫn cài đặt Torchlight II

  1. Giải nén ( nếu định dạng RAR )
  2. Mount file ISO => Tạo ổ đĩa ảo để cài game ( Hướng dẫn tạo ổ đĩa ảo với Ultra ISO - Cực dễ )
  3. Cài đặt Game với ổ đĩa ảo
  4. Copy đè file cr@ck vào thư mục cài đặt game Torchlight II
  5. Bấm vào file : Torchlight2 ( Copy đè ở bước trên ) để mở game, hãy tạo nhân vật của bạn và cùng trải nghiệm Torchlight 2 nào
  6. Nếu bạn thích nó, hãy mua nó để ủng hộ cho các nhà sản xuất nên tuyệt phẩm game này !!!
Chú ý để chơi MULTIPLAYER (Co-op) trong Torchlight II : Cần tắt tường lửa của các máy tính tham gia vào LAN
Chúc các bạn vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm