> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: G310 Trọn bộ Neighbour from Hell 6 phần - Ông hàng xóm khó tính + Việt hóa
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: G310 Trọn bộ Neighbour from Hell 6 phần - Ông hàng xóm khó tính + Việt hóa



Ra đời đã khá lâu, cho đến tận bây giờ Neighbours From Hell vẫn luôn dành được sự mến mộ và say mê của người chơi. Một số bài viết tổng hợp về Game, Share99.net cũng đã giới thiệu tới các bạn về 2 phiên bản 1+2 Việt hóa của game này. Ở bài viết này, Share99.net sẽ hệ thống tổng quát lại 6 phiên bản của game hi vọng sẽ cung cấp cho mọi người cái nhìn tổng quát nhất về Neighbour from Hell - Một món quà tuổi ấu thơ của 8x, 9x...Một game chiến thuật hay dành cho bạn!



Tổng quan về series game Neighbour from Hell

Cốt truyện
Woody đồng thời là ngôi sao của một show truyền hình thực tế trên TV. Sống bên cạnh nhà bạn là một gã hàng xóm bẹo ị khó ưa và bây giờ là dịp để bạn trả thù. Hãy lẻn vào nhà của người hàng xóm kia và sắp đặt những cái bẫy tinh vi trước sự bất ngờ của chủ nhân căn nhà.

Trong vai một ngôi sao của một chương trình TV hấp dẫn, máy quay phim sẽ theo dõi từng bước chân của bạn trong khi bạn đang sắp đặt những cái bẫy "kinh khủng" nhất. Mục tiêu của bạn là chọc phá người hàng xóm kia càng nhiều càng tốt, mức độ tức giận của người hàng xóm chính là thước đo cho nghề nghiệp của bạn. Tuy nhiên hãy coi chừng, nếu bạn bị hắn bắt gặp ở trong nhà của hắn thì nơi đây lại trở thành địa ngục cho bạn đó !

2. Các nhân vật ( Phần 1 )
  • Woody: Nhân vật chính của trò chơi - Là một ngôi sao của show truyền hình thực tế trên TV, người đang tìm cách trả thù tên hàng xóm khó chịu của mình. Với bản tính nghịch ngợm và lắm chiêu Woody phải đột nhập vào nhà lão hàng xóm và bắt đầu giở các trò, đặt những cái bẫy độc địa nhằm làm gã hàng xóm đó phải tức điên lên. Tất cả những trò chơi khăm dơ bẩn nhất có thể nghĩ ra cuối cùng sẽ mang lại cuộc sống yên bình cho anh ta.
  • Mr. Rottweiler (The Neighbour From Hell)Mục tiêu chọc phá của Woody - Một con người mập, thô lỗ, là cơn ác mộng của Woody và chính hắn lại gặp phải cơn ác mộng của chính mình.
  • The Mutt : con chó của người hàng xóm, nó sẽ sủa ầm ĩ khi phát hiện sự có mặt của Woody nhưng lại là mục tiêu chửi mắng của người hàng xóm khi thấy những vết bẩn và các sự cố xảy ra trong ngôi nhà.
  • Chili the Parrot : Con vẹt đáng ghét này cũng không ưa gì mấy Woody nhưng số phận của nó cũng giống như con chó Mutt, nó phải hứng chịu sự cọc cằn thô lỗ của người chủ mặc dù nó cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình.
3. Sơ lược cách chơi.
- Không cần dùng tới bàn phím, hãy khéo léo sử dụng chuột để điều khiển woody thật khéo léo trong trò chơi này.  Nhiệm vụ của bạn là thu thập những vật dụng có sẵn trong ngôi nhà của người hàng xóm và xáo trộn chúng để gây những sự bất ngờ cho chủ nhà - Những vật dụng mà bạn cần tới cũng được gợi ý ở trên menu, hãy chú ý tới chúng - Đó chính là chìa khóa hoàn thành nhiệm vụ của bạn.
- Neighbours From Hell đòi hỏi người chơi phải có tính chiến thuật, lẩn trốn kỹ càng bởi vì nếu gặp Woody, lão ta sẽ xông vào đánh không thương tiếc. Một điểm đặc biệt khác là bạn có thể "rón rén" bước vào phòng trong khi tên hàng xóm chưa hoàn toàn bước ra khỏi phòng, đó là lúc hắn ta đang mở cửa phòng nên sẽ không chú ý đến bạn.
- Bạn không cần phải hoàn tất tất cả các vụ lộn xộn trong một màn mà chỉ cần đáp ứng một mức độ yêu thích nhất định của khán giả truyền hình là được.
- Để tận dụng thời gian thì khi bạn lấy một món đồ gì đó, khi thấy Woody reo lên thì hãy thực hiện ngay công việc kế tiếp của mình.
- Sự báo động của con vật nuôi trong nhà của tên hàng xóm đôi khi là cách tốt nhất để đánh lạc hướng chủ nhà. Hãy biết cách sử dụng cầu thang cho hợp lý - Đó sẽ là vũ khí quan trọng nhất giúp bạn ẩn nấp gã hàng xóm
- Sự cố của lão hàng xóm do bạn gây ra làm hắn nổi điên chưa chấm dứt thì  bạn lại hắn lại dính thêm một cái bẫy khác thì bạn sẽ nhận được thêm sự ủng hộ của khán giả. Tốt nhất hãy tính toán làm sao bạn có thể làm cho những sự việc kỳ quái ở nhà hàng xóm liên tục diễn ra khiến cho vạch trạng thái của lão hàng xóm luôn max đỏ rực thì bạn đã thực sự thành công.

- Nếu bạn kết thúc một màn mà không đạt được 100% số điểm thì bạn hãy tính số lần phải nhận được điểm thưởng trong màn đó theo công thức: số lần phải nhận được điểm thuởng bằng số lần đã nhận được điểm thưởng + (số % điểm thiếu) / 3
Sau khi tính được số lần phải nhận được điểm thưởng rồi thì hãy coi lại cách bố trí bẫy của bạn sao cho phù hợp.

Với thế mạnh là vui nhộn và hài hước, Neighbour from Hell tỏ ra rất phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi, giúp các em vui chơi và giải trí trong các buổi tối họp mặt của gia đình

Chi tiết các phiên bản của game :

CHÚ Ý :
Pass giải nén của tất cả các (link nếu có) :
tongovan113 hoặc www.share99.net

Neighbour from Hell phiên bản 1 - Việt hóa

Đây là phiên bản cổ điển của game - Với nội dung và bối cảnh diễn ra hoàn toàn ở nhà lão hàng xóm. Game tạo nên tiếng vang ngay từ phiên bản đầu tiên và có lẽ nhắc tới Neighbour from Hell- Người ta luôn nhớ tới hình ảnh của phiên bản 1 đầu tiên.










Cấu hình chơi game của phiên bản này mình không bàn tới nữa, hầu hết mọi máy tính đều có thể chơi được !


Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.


Phiên bản 2 - On Vacation - Đã việt hóa


Những nét tiêu biểu của phần đầu đã thật sự thăng hoa và được thể hiện rõ nét hơn ở phần này. Có khá nhiều cải tiến, từ hình ảnh, âm thanh cho đến quy mô của khung cảnh trong Neighbour from Hell 2. Đáng nói nhất phải kể đến không gian trong trò chơi: nó đã vượt qua ngưỡng của một ngôi nhà với 3 bức tường và bắt đầu vươn rộng ra thế giới mang cho người chơi cảm giác như đi du lịch khi dạo qua hầu hết các địa điểm nỏi tiếng trên thế giới như đền thờ Maya của người Mêhicô, Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc, đến thờ Ấn Độ v.v.....



Trò chơi được thể hiện thông qua chuyến du lịch của một gia đình với người bạn ngoài ý muốn.Chuyến du hành của chúng ta bắt đầu trên chiếc du thuyền đi đến các thành phố biển của châu Á như ở Trung quốc, Ấn Độ. Nội dung của trò chơi tuy vẫn xoay quanh mâu thuẫn giữa 2 nhân vật chính và được giải quyết bằng các phương thức “trẻ con” rất nực cười mà ít ai trong số các bạn có thể ngờ tới như ở phần đầu. Không còn là cuộc chiến kiểu Tom& Jerry với chỉ 2 nhân vật như phiên bản 1 nữa - Ngoài 2 nhân vật chính, trong phần 2 còn bổ sung thêm 2 nhân vật khác là mụ vợ và mẹ vợ của lão chủ nhà nhằm tạo cho trò chơi sự phong phú và hấp dẫn hơn.




Cách thức đặt bẫy cũng trở nên phức tạp và bất ngờ hơn rất nhiều so với phần đầu. Các trò nghịch thì vô cùng vô tận, mà cái trò kinh khủng nhất mà các nhà lập trình nghĩ ra là bôi phân bò vào que kem của tên chủ nhà, ngoài ra còn các trò như rắc ớt vào đồ ăn, để tổ ong vào cho ông ta cầm, hay bị bò đá. Bạn phải cố gắng các hành động của tên chủ nhà để đi qua từng bước ! Màn cuối khó nhất là màn lấy chiếc chìa khóa ở cổ con vẹt của lão chủ nhà, lấy cái giẻ lau cái lau sạch cái gương sau đó đuổi con vẹt cho nó đâm đầu vào cái gương ngất đi, thế là lấy được chìa khóa.



Ngoại hình của các nhân vật trong trò chơi cũng được vẽ cách điệu giúp làm nổi bật các tính cách đặc trưng của từng người mà vẫn không mất đi chất hài hước vốn là trọng tâm đã tạo nên sự thành công của trò chơi.Đồ vật và cảnh nền trang trí trong trò chơi rất phong phú. Chúng mang tính đặc thù văn hóa của từng địa danh mà nhóm người trong trò chơi đi đến. Phiên bản này đã được việt hóa bởi các game thủ Việt Nam

Phần 2 của Neighbours From Hell tỏ rõ ưu thế của mình và phát huy rất tốt những ưu điểm trong phần 1. Phần 2 sẽ thực sự là một phiên bản hấp dẫn mà bạn nên thử sức qua !

Cấu hình tối thiểu

  • Pentium® MMX 166 MHz
  • 64 MB RAM
  • Windows® 95/98/ME/2000/XP
  • DirectX® 8, 16 MB RAM Card đồ họa
  • Dung lượng: 130 MB
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Neighbour from Hell phiên bản 3 - In office

Không lão hàng xóm nữa, nhưng bạn là một kẻ tinh nghịch và trò đùa của bạn vẫn không dừng lại - Mang cơn ác mộng đen đủi đến cho Neighbour from Hell bất kỳ nơi đâu và Office là một nơi như thế -  Với Neighbour from Hell in Office, bạn sẽ đến văn phòng làm việc và chọc tức lão giám đốc khó ưa, làm mọi thứ xáo trộn và sự tức giận đến tột độ của hắn sẽ là chìa khóa chiến thắng của bạn.



Cấu hình yêu cầu
  • Windows 2000sp4/XPsp1 
  • Intel of 800 MHz AMD of 850 MHz
  • 256 MB memory
  • 1 Gb of space place to HDD
  • Direct3D the 8.0- compatible video- map with 32 mb. of video memory DirectX 9..0c DirectX- compatible sonic map
  • Keyboard, Mouse.

Neighbour from Hell phiên bản 4



Neighbour from Hell phiên bản 5

Neighbour from Hell phiên bản 6 

Sẽ không còn lão hàng xóm béo ị nữa, sẽ là cô nàng chảnh chọe sống trong một ngôi nhà xa hoa, lộng lẫy - Tất nhiên hãy dùng những trò "bẩn bựa" nhất của bạn như là thả ếch vào bồn tắm để chọc cô ta tức điên lên nhé ! Game có giao diện 3D khá sặc sỡ và một góc nhìn tương đối khác so với các phiên bản trước.


  • Minimum: Pentium III / Athlon 800 MHz
  • 256 MB of memory
  • video card with 64 MB memory
  • 215 MB of space on HDD
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm