> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: G269 TMNT 2013 - Huyền thoại Ninja rùa - Activision
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: G269 TMNT 2013 - Huyền thoại Ninja rùa - Activision

Download game TMNT 2013 - Huyền thoại Ninja rùa - Activision

Tuổi thơ của những 8x,9x không thể thiếu đi hình ảnh của những Ninja Rùa - Bộ tứ quen thuộc được ra mắt vào năm 1984 và nhận được rất nhiều sự đón nhận của khán giả. Dù đã ra mắt rất lâu rồi tuy nhiên huyền thoại về những chú rùa Ninja vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều sản phẩm giải trí: phim hoạt hình, phim rạp và tất nhiên là cả game. Từ khi bản Teenage Mutant Ninja Turtles đầu tiên ra đời vào năm 1989, đã có rất nhiều tựa game khác lấy đề tài về 4 anh em Ninja rùa, và hầu hết đều nhận được những thành công nhất định.



Và mới nhất đây trong những ngày của năm 2013 này, cái tên Ninja rùa lại được hâm nóng lại khi mà Activision đã chính thức làm sống lại series này bằng một tựa game mới toanh : Teenage Mutant Ninja Turtles (TMNT): Out of the Shadows.

Teenage Mutant Ninja Turtles (TMNT): Out of the Shadows

Cốt truyện
Ninja Rùa luôn là hình tượng được ưa thích trong nhiều năm qua. Game do Red Fly Studio phát triển và có cốt truyện dựa trên series phim hoạt hình mới nhất ra mắt trong năm 2012 vừa qua.

Download game TMNT 2013 -  Huyền thoại Ninja rùa - Activision
Gameplay
Trên nền đồ họa 3D mới, thay vì những màn chơi đầy màu sắc hoạt hình sẽ là những không gian u tối chỉ được soi sáng với những ngọn đèn đường. Tựa game sẽ trở về với lối chơi cố điển: đi cảnh với sự phối hợp của 4 người chơi, và đối thủ chính trong những trận chiến sẽ vẫn sẽ là nhóm Ninja Foot Clan. Nếu không chơi co-op, game thủ hoàn toàn có thể chuyển đổi qua lại giữa 4 nhân vật. Gameplay sẽ chủ yếu xoay quanh xu hướng chặt chém với những đòn tấn công, đá, phòng thủ và nhảy nhót, kết hợp những thao tác lại với nhau để tạo ra các combo.


Pha hành động rất ấn tượng trong eenage Mutant Ninja Turtles (TMNT): Out of the Shadows
 
Raphael - ninja với chiếc khăn đỏ, sử dụng đôi dao với những đòn đánh vô cùng uy lực và mạnh mẽ. Micheal - ninja với chiếc khăn cam, sử dụng đôi nhị khúc côn với tốc độ nhanh nhưng đòn đánh có phần kém sức mạnh. Donnatello - ninja với chiếc khăn tím, dùng vũ khí là cây gậy với tầm đánh xa nhất, dù có phần hơi chậm chạp. Và Leonardo - thủ lĩnh của nhóm 4 ninja, ninja với chiếc khăn xanh, sử dụng cặp song kiếm với những điểm mạnh của cả 3 người trên: sức mạnh trung bình, tốc độ trung bình và tầm đánh trung bình.
Một điều khá hấp dẫn là game hỗ trợ chế độ co-op 4 người để bạn và những người bạn của mình có thể nhập vai vào 4 chú Ninja Rùa để có thể chiến đấu cùng nhau.


TMNT: Out of the Shadows sẽ ra mắt trên PS3, Xbox 360 và PC. Hi vọng với những gì đã thể hiện, TMNT sẽ không phải lại là một "bom xịt" nữa từ nhà phát hành Activision, nơi đã "thành danh" với việc cho ra mắt những tựa game siêu anh hùng kém chất lượng.

Cấu hình yêu cầu

  • OS: Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP 
  • Processor: Intel Core 2 Duo E6600 @ 2.40 GHz/AMD Phenom X3 8750 @ 2.4 Ghz 
  • Memory: 2 GB RAM 
  • Graphics: GeForce 8800 GT series with 512 MB RAM or ATI Radeon HD3870 with 512MB RAM 
  • DirectX: Version 9.0c 
  • Network: Broadband Internet connection 
  • Hard Drive: 5 GB available space 

Download Teenage Mutant Ninja Turtles (TMNT): Out of the Shadows

Thông tin về game :
  • Ngày phát hành : 28-8-2013
  • Hãng phát hành : Activision
  • Thể loại : Action-adventure
  • Dung lượng : 
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.
Link download TMNT 2013 - Activision

Hướng dẫn cài đặt

Đọc kỹ hướng dẫn cài đặt để tránh gặp những lỗi đáng tiếc - Có thể xem mục những lỗi thường gặp ở cuối bài viết này để tự sửa được những lỗi đơn giản khi cài đặt
Nếu bạn yêu thích game và có điều kiện hãy mua game từ nhà phát hành để họ có thể tạo ra những phiên bản game mới tuyệt vời hơn nữa nhé !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm