> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNXGame: Blood Knights - G309
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNXGame: Blood Knights - G309

 Game nhập vai offline hấp dẫn cho PC 2013

Blood Knights

Blood Knights - Game nhập vai hấp dẫn cho PC 2013 Blood Knights kể về Jeremy, một hiệp sĩ với một nhiệm vụ tối thượng là săn lùng ma cà rồng và sinh vật siêu nhiên khác... Download game nhập vai offline nhẹ mà hay cho máy tính yếu, game dung lượng thấp, game RPG hay nhất cho máy tính - RPG luyện level yêu cầu máy tính cấu hình trung bình...
 

Cấu hình
Blood Knights - Game nhập vai nhẹ mà hay cho PC


Game nhập vai hay cho máy yếu
Tên tệp tin :
Blood Knights
Danh mục: Game nhập vai Dung lượng: 1.89 GB
Phát hành: Kalypso Media Sử dụng: Miễn phí
Ngày phát hành: 14/11/2013 Ngôn ngữ: English
Ngày cập nhật: 17/11/2013 Mật khẩu: www.share99.net
Phiên bản: N/A Nguồn: N/A
Yêu cầu: Windows XP SP2, Windows Vista, Windows 7, 8

Giới thiệu về Blood Knights

Blood Knights đến từ nhà phát triển Deck13 và Kalypso, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm tuyệt vời với một câu chuyện hấp dẫn, đó là một hiệp sĩ Templar cùng sự ràng buộc với ma cà rồng để ngăn chặn một âm mưu khủng khiếp của những con quái vật - Một điểm hết sức ấn tượng trong game đó là tính năng cho phép một hoặc hai cầu thủ hợp tác playthrough hoặc chỉ một người chơi đơn nhưng có thể chuyển đổi giữa hai nhân vật chính của trò chơi....


Blood Knights kể về câu chuyện của Jeremy, một hiệp sĩ với một nhiệm vụ tối thượng là săn lùng ma cà rồng và sinh vật siêu nhiên khác. Thật không may cho anh ta, trọng trách bảo vệ của nhân loại bắt buộc các hiệp sĩ phải chấp nhận bị ràng buộc vào một cung thủ ma cà rồng. Như bạn có thể tưởng tượng, liên minh đặc biệt này chưa hẳn thực sự đã phát huy hiệu quả đúng như tiềm năng của nó. Không may, những câu chuyện nhiệm vụ đặt ra, cơ chế này không cho phép các nhân vật thực sự phát triển , thay vì tập trung vào việc thúc đẩy một cốt truyện khá tồi. Điều này có thể tệ hơn bởi thực tế là bạn có thể chọn tùy chọn hộp thoại của nhân vật, chuyển đổi nhân vật và trong một số khoảnh khắc, điều này sẽ khiến bạn thực sự khó chịu. Thật không may, các tùy chọn này không giúp ích nhiều cho bạn, chúng hầu như ít tác động vào những gì xảy ra tiếp theo, vì vậy bạn không nên lo lắng về bất kỳ hậu quả nào cho những gì mà bạn đã chọn. Cốt truyện của game cũng không mang nhiều điều nổi bật, sự lặp lại đôi khi sẽ khiến bạn nhàm chán trong quá trình trải nghiệm tựa game này.
Download Blood Knights - Game nhập vai hấp dẫn cho PC 2013
Bên cạnh cốt truyện đáng thất vọng, Blood Knights cũng có một hệ thống gameplay khá đơn giản, cả về chiến đấu và vũ khí . Kiếm sĩ chính Jeremy có một hệ thống skill cơ bản liên kết chặt chẽ với nhau và đòi hỏi sự kết hợp để tạo nên hiệu quả đặc biệt nhất, chúng cũng gắn liền với cooldown. Liz - Nữ cung thủ ma cà rồng đi kèm sử dụng kỹ năng bắn nỏ của mình như là kỹ năng tấn công chính của mình và kỹ năng ném lựu đạn về phía kẻ thù. Nhờ có sức mạnh ma cà rồng, cặp đôi này có thể hút máu của các nạn nhân tại một khoảng cách nhất định, qua đó bổ sung cho "máu" của họ và làm chậm thời gian, điều này thực sự có ích trong những cuộc chiến đấu với số lượng địch đông đảo. Thật không may, hầu hết các BOSS là miễn dịch với khả năng này của bạn do đó bạn không còn cách nào ngoài việc tập trung luồn lách tránh các đòn tấn công của chúng và đáp trả bất cứ lúc nào có thể.

Download Blood Knights - Game nhập vai hấp dẫn cho PC 2013
Kẻ thù của bạn trong Blood Knights cũng khá đơn giản, bao gồm cả các đơn vị bộ binh như con người, người sói, và quái vật khác - Một trong số chúng có khả năng tấn công tầm xa khi được trang bị nỏ, hoặc một số lại có lá chắn nên rất mất thời gian để tiêu diệt chúng.

Blood Knights cũng đưa thêm vào game yếu tố nhập vai, nhưng chúng một lần nữa khá đơn giản. Khi bạn lên cấp, bạn có thể mở khóa các điểm kỹ năng - Những điểm này có tác dụng trong việc nâng cấp các kỹ năng tấn công hiện có, mở khóa những cái mới, hoặc nhận được giảm giá tiền thưởng với các thương nhân. Bạn có thể trang bị áo giáp hoặc vũ khí cho cả hai nhân vật. Bạn có thể bán thiết bị cho các thương nhân và mua các mặt hàng mới trực tiếp từ họ, những tính năng rất quen thuộc trong bất cứ game nhập vai nào.
Download Blood Knights - Game nhập vai hấp dẫn cho PC 2013
Tính năng Multiplayer được phát triển khá tốt trong game, các kết nối co-op tương đối trơn tru, mượt mà, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm Blood Knights cùng với người bạn của mình trong vai Jeremy và Liz thực hiện các nhiệm vụ đơn giản hơn.

Mảng đồ họa trong Blood Knights cũng không thực sự gây được nhiều ấn tượng, mặt nhân vật hầu như không có sự biểu cảm cũng như hành động khá khô cứng. Nhạc nền cũng không mấy ấn tượng và diễn xuất bằng giọng nói rất mờ nhạt, như các nhân vật hầu như không miêu tả bất kỳ loại cảm xúc.

Download Blood Knights - Game nhập vai hấp dẫn cho PC 2013

Tuy nhiên, khó có thể đòi hỏi được nhiều hơn ở một tựa game có dung lượng khá khiêm tốn như Blood Knights, chỉ ~ 2GB, một con số mà thấp hơn so với hầu hết những game RPG ra mắt trong thời kỳ này. Với yêu cầu cấu hình máy tính để chơi game không quá cao, đây sẽ là một liều thuốc nhẹ cho những fan cuồng của dòng game nhập vai khi không có điều kiện để thưởng thức những siêu phẩm game nhập vai khác vì rào cản bản quyền hay là dung lượng quá khủng !!!

Cấu hình yêu cầu

Cấu hình tối thiểu
  • OS: Windows XP/Vista/7
  • Processor: Intel Pentium IV® @ 2.0 GHz or similar processor with SSE3
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: Shader model 3.0 hardware support, minimum 256 MB VRAM, NVidia GeForce 7900 GT / ATI Radeon HD X1800 or higher
  • DirectX: Version 9.0c
  • Hard Drive: 3 GB available space
  • Sound Card: DirectX 9.0c® compatible sound card
Cấu hình đề nghị
  • OS: Windows XP/Vista/7
  • Processor: Intel® Core™2 Duo @ 2.6 GHz or similar processor with SSE3
  • Memory: 3 GB RAM
  • Graphics: Shader model 3.0 hardware support, minimum 256 MB VRAM, NVidia GeForce 9800 GT / ATI Radeon HD 4850 or higher
  • DirectX: Version 9.0c
  • Hard Drive: 3 GB available space
  • Sound Card: DirectX 9.0c® compatible sound card

Hướng dẫn cài đặt

Đọc kỹ hướng dẫn cài đặt để tránh gặp những lỗi đáng tiếc - Có thể xem mục những lỗi thường gặp ở cuối bài viết này để tự sửa được những lỗi đơn giản khi cài đặt


  • Mount file ISO (Bạn có thể đọc : Hướng dẫn mount tạo ổ đĩa ảo bằng Ultra ISO )
  • Bấm vào file setup.exe để cài đặt game - Copy file cr**k trong thư mục cr@ck vào thư mục cài game của bạn ( Copy đè - Over Write )
  • Mở game và bắt đầu khám phá thôi !
Nếu bạn yêu thích game và có điều kiện hãy mua game từ nhà phát hành để họ có thể tạo ra những phiên bản game mới tuyệt vời hơn nữa nhé ! Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm