> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: G277 The King Of Fighters XIII Steam Edition 2013
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: G277 The King Of Fighters XIII Steam Edition 2013

Street Fighter X Tekken - SKIDROW
Là game đối kháng quen thuộc (còn gọi là trò đánh nhau)  mà chúng ta thường hay chơi nhưng nay là bản mới hơn và đẹp mắt hơn rất nhiều 
 
 


Bài viết: NHỮNG GAME OFFLINE CHO PC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Nguồn Zing Blog


Street Fighter X Tekken - SKIDROW
Là game đối kháng quen thuộc (còn gọi là trò đánh nhau)  mà chúng ta thường hay chơi nhưng nay là bản mới hơn và đẹp mắt hơn rất nhiều 
 
 


Bài viết: NHỮNG GAME OFFLINE CHO PC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Nguồn Zing Blog

Download Game The King Of Fighters XIII Steam Edition 2013 (Full Crack | Đối kháng | 1 link duy nhất)


Có lẽ bạn sẽ không mấy bất ngờ bởi thực tế The King of Fighter XIII đã xuất hiện trên PC từ khá lâu, tuy nhiên đó lại là bản được "port" lên không chính thức nên vẫn còn xảy ra rất nhiều điểm bất cập. Tuy nhiên, giờ đây những điểm đó đã có thể bị loại trừ với phiên bản Steam, và rất nhiều những cải tiến sáng giá.
The King of Fighter XIII: Steam Edition giờ đây đã được bổ sung thêm 3 nhân vật mới trong bản DLC vốn được phát hành chỉ dành cho hệ console, đó là Iori với những kỹ năng mới là Power of Flames, Kyo với bộ trang phục mới phong cách NEST và một nhân vật khác là Mr. Karate, nâng tổng số lên 36 nhân vật!
Tương tự như lối chơi truyền thống của dòng game, trước khi bắt đầu trận đấu bạn sẽ được lựa chọn 3 nhân vật để tham chiến. Cốt truyện giờ đây cũng được nâng cấp mạnh mẽ, và thêm thắt rất nhiều những chi tiết mới về bối cảnh, tiểu sử nhân vật so với phiên bản nguyên thủy dành cho hệ máy arcade. Thậm chí, quyết định của bạn có thể làm thay đối cốt truyện chính và nhiều nhân tố mới sẽ được hé lộ. Vì thế, đừng bỏ qua những đoạn cắt cảnh "nhàm chán" bởi đó sẽ đưa ra những lựa chọn then chốt ảnh hưởng đến câu chuyện của thế giới King of Fighter XIII!

Ngoài ra, nếu đủ điều kiện, người chơi còn có thể tham dự đấu trường mạng với rất nhiều những trải nghiệm trực tuyến sáng giá. Hệ thống chơi mạng được thiết kế rất tốt, đảm bảo được tốc độ đường truyền giữa bạn và những đấu thủ khác, ít khi xảy ra hiện tượng trễ hay giật hình!

Và một điểm cuối cùng, cũng là điểm quan trọng nhất khiến bản Steam trở nên khác biệt, đó là đồ họa. Được xây dựng lại cho hệ máy PC nên hình ảnh của game trở nên sắc nét hơn hẳn, và thậm chí game còn cho phép bạn tinh chỉnh lại cảnh nền, tăng tốc độ khung hình... trong phần Graphics Options. Nhìn chung, dù không mới nhưng nếu là fan của thể loại game đối kháng, thì The King of Fighter XIII sẽ là một game dành cho bạn!

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows XP / 7
Processor: Intel Pentium4 2.0 GHz and up
Memory: 1 GB RAM
Graphics: GeForce 9500 GT ,VRAM: 256MB and up
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 5 GB available space

Hướng dẫn crack
1. Các bạn download game về, nối file (nếu cần - dùng phần mềm nối file này)
2. Dùng phần mềm PowerISO để mount ra ổ đĩa ảo
3. Chạy file setup.exe để bắt đầu cài đặt
4. Cài đặt xong, copy 2 file steam_api.dll và steam_api.ini trong folder /Crack. Paste vào folder cài đặt game (C:\Program Files\The King Of Fighters XIII)
5. Chơi game
 

Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.
Download Game
Link Fshare.vn http://www.fshare.vn/file/TSMQJ6P2QT
Link Share.vn.vnn http://share.vnn.vn/tai-file-20141111
Link 4share.vn ~ up by phonghanh http://up.4share.vn/f/5063616366616761/
Link Upfile.vn http://upfile.vn/il3c
Link File.SvIT
part 1: http://file.sinhvienit.net/77c20cca
part 2: http://file.sinhvienit.net/77790cc2

pass giải nén: sinhvienit.net

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm