> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX_ game: G201 Robin Hood: Legend Of Sherwood
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX_ game: G201 Robin Hood: Legend Of Sherwood

Một game chiến thuật, giải đố hay cho PC - Robin Hood là một vị anh hùng khá nổi tiếng chuyên lấy của người giàu chia cho người nghèo. Không có những đội quân hoành tráng như các game chiến thuật dàn trận - Trong Robin Hood: Legend Of Sherwood, bạn sẽ lãnh đạo nhóm của Robin Hood gồm John "bé bự", cha sứ khôn ngoan Friar Stuck để chống lại hoàng thân John và quận trưởng Nottinghan.

Trong Robin Hood: Legend Of Sherwood phân loại cấp độ chơi từ cấp độ hành động toàn vẹn đến thận trọng. Bạn có thể xuất hiện truớc mặt kẻ thù và tấn công, hoặc hành động lén lúc để hoàn thành nhiệm vụ. Bạn không thể cứu vương quốc nếu như thất bại, dĩ nhiên cần phải có một kế hoạch hoàn hảo.

Bạn sử dụng chuột để điều khiển Robin Hood, và các kĩ năng cũng như xem bản đồ. Một khi biết các kĩ năng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc sử dụng anh ấy và các thành viên khác. Di chuyển chuột đến các vùng trên bản đồ bạn sẽ thấy các hướng dẫn trong hành trình của Robin Hood. Bạn sẽ lập kế hoạch các tuyến đường bằng cách chọn điểm A, hay điểm B.....và khi làm được một lần bạn sẽ cảm thấy dễ hơn khi chơi.


[​IMG]

Một số kĩ năng có thể giúp bạn trong việc truy tìm John. Tiếng huýt sáo có thể đánh lạc hướng các tên lính hoặc dụ chúng vào bẫy dụ chúng vào bẫy, cũng như hiện thân rất mạnh mẽ. Một trong những kĩ năng hay nhất là đánh kiếm, một phong cách rất Anh. Trong các trận đấu tay đôi bạn có thể hạ đối thủ dễ dàng, bạn có thể sử dụng nó như một cái bẫy để hạ từng tên một.
 

Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.


Download Robin Hood: Legend Of Sherwood Full ( 514 MB )

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm