> Vi tính Tin học Bến Tre tnx Game Offline: TNX game: Army Men RTS Lính Nhựa - G198
Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot game trong tháng

TNX game: Army Men RTS Lính Nhựa - G198

Download game Army Men RTS Full - Game Lính Nhựa nhẹ cho máy tính laptop link mediafire, fshare, megashare.
 


Chắc các bạn cũng đã từng tham gia vào các trận chiến với các chú lính nhựa trong những trò chơi trên PC, PS hay là những món đồ chơi mà từ nhỏ đã thân quen với mình từ lúc thiếu thời. Các bạn có tự hỏi: "Không biết chúng có thật không nhỉ? Nếu ở ngoài đời thì chúng sẽ chiến đấu ra sao?".

Và hãng 3DO - hãng game đã thành công với các loại game thuộc thể loại RPG như Heroes Might & Magic và đang gây cơn sốt với giới chơi game với Heroes IV. Và nay, họ đã chập chững bước sang loạt game dàn trận với Army Men RTS.

Army Men RTS đã trở lại sau một thời gian khá dài chuẩn bị với những thay đổi đáng kể trong cách chơi, hình ảnh, âm thanh và nội dung. Trong Army Men 1&2 bạn phải dẫn cả một đạo lính nhựa tung hoành khắp nơi từ trong nhà đến ngoài sân, đến khi không còn đồng chí nào thì "GAME OVER". Nhưng với bản RTS này thì khác, game đã chuyển từ thể loại phiêu lưu sang thể loại dàn trận mà vẫn giữ được vẻ riêng của loạt game Army Men, trận chiến của những chú lính nhựa.

Cách chơi:
Vì thuộc thể loại game dàn trận nên nếu đã quen với các game như Red Alert, Star Craft, Dune 2000 thì chắc bạn sẽ không lạ lẫm đối với game này. Nguồn tài nguyên trong game gồm 2 loại: nhựa và năng lượng. Đây có lẽ là điểm thú vị trong game, bạn sẽ thích thú khi lần đầu nhìn các xe tải đi hút nhựa từ các thứ linh tinh trên đường như súng nước, xô nước, đồng hồ... Nhựa là thứ rất cần thiết cho các đơn vị bộ binh hay các công trình còn năng lượng lại là thứ không thể thiếu cho các loại xe tăng, máy bay, xe bọc thép... Bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho mình về các binh chủng trong game,làm sao để mang lại kết quả tốt nhất thì tùy vào khả năng chỉ huy của bạn. Có 3 chế độ chơi là Boot Camp, Campaign và Great Battles. Boot Camp là gồm 3 màn tập luyện giúp bạn làm quen với game cả về xây dựng lẫn chiến đấu. Campaign gồm 15 chiến dịch xoay quanh một địa hình cho sẵn - một Ngôi Nhà. 15 chiến dịch sẽ trải dài từ ngoài sân cho đến lúc vào nhà và cuối cùng là cuộc chiến không khoan nhượng ở tầng mái. Trong game, bạn sẽ sở hữu một đội quân tinh nhuệ gồm nhiều thành viên, mỗi người thông thạo một loại súng khác nhau và sẽ cùng nhau chiến đấu suốt cả game. Great Battles là những chiến dịch được tạo sẵng chia làm nhiều cấp độ từ sễ đến khó, chơi nhiệm vụ nào là sự lựa chọn của bạn.





 

Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.


Link Download Army Men RTS Full
Link Safeshared : http://safeshared.com/pOjWOM5XIqUSVaaYdNv98fr-
Link Mediafire : https://www.mediafire.com/?cmxv0c2xablpld7

Không có nhận xét nào:

Trò chơi ưa thích

Trò chơi đã đăng

Mời coi thêm